Danh ĐT Việt Nam dự VL World Cup: HLV Troussier loại Quang Hải, trao cơ hội cho Văn Quyết

Danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam tháng 11 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 mới được HLV Troussier công bố có những cái tên gây chú ý. 

Chiều 2/10, HLV Troussier đã chốt danh sách gồm 30 cầu thủ lên tuyển tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 gặp ĐT Philippines và Iraq. Cả 2 trận đấu này đều có ý nghĩa quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam vì thế HLV Troussier đã quyết định chọn những nhân tố quan trọng lên tuyển. Hầu hết đều là những cầu thủ đã thể hiện tốt sau loạt trận giao hữu ở các đợt tháng 6, tháng 9 và tháng 10 vừa qua. 

danh-dt-viet-nam-du-vl-world-cup-hlv-troussier-loai-quang-hai-trao-co-hoi-cho-van-quyet
HLV Troussier đã chốt danh sách gồm 30 cầu thủ lên tuyển tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026

Đó là những cái tên quen thuộc như Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh. Ngoài ra, HLV Troussier còn trao cơ hội trở lại cho 1 số trụ cột dưới thời HLV Park Hang-seo như hậu vệ Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Quyết và Phạm Xuân Mạnh. 

Chưa hết, HLV Troussier còn trao cơ hội cho 1 số cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở những lần tập trung vừa qua như Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn, Phan Tuấn Tài, Hoàng Văn Toản, Hồ Văn Cường, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Thanh Nhàn, Lương Duy Cương, Võ Minh Trọng, Nguyễn Thái Sơn… 

Có 2 sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong lần hội quân lần này đó chính là Văn Hậu và Quang Hải. Cả 2 cầu thủ này đang trong quá trình điều trị chấn thương và sẽ trở lại sau. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và sẽ lên đường sang Philippines vào ngày 12/11 tới. 

danh-dt-viet-nam-du-vl-world-cup-hlv-troussier-loai-quang-hai-trao-co-hoi-cho-van-quyet
Nhiều cầu thủ trẻ được HLV Troussier trao cơ hội lên tuyển lần này

Ngày 16/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp ĐT Philippines trên sân khách và sau đó 5 ngày thầy trò HLV Troussier sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho trận tiếp đón đội khách Iraq diễn ra trên sân Mỹ Đình. 

Ở trận đấu gặp ĐT Iraq, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ phát hành vé phục vụ NHM tới sân cổ vũ cho đội nhà. Dự kiến sẽ có 4 mệnh giá khác nhau từ 200.000 đồng đến 600.000 đồng, ngày 7/11 tới sẽ chính thức phát hành kênh bán vé online để NHM mua.

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET