Đặng Văn Lâm: ‘Tôi tin họ sẽ cho chúng ta cơ hội’

Theo thủ môn đặng Văn Lâm, Iraq đã cầm chắc tấm vé vào vòng loại thứ 3 và họ sẽ không đặt nặng vấn đề thành tích trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Việt Nam.

‘Tôi tin họ sẽ cho chúng ta cơ hội’

Đoàn quân huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ cùng với Iraq đọ sức trên sân vận động Mubarak International Stadium, trận đấu diễn ra trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Lúc này tại bảng F, Iraq sẽ chắc chắn cán đích ở vị trí đầu với năm chiến thắng tuyệt đối. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đang đứng thứ ba với 6 điểm, kém hơn một điểm so với Indonesia.

van-lam-nhan-trai-dang-het-cua-tro-lai-dt-viet-nam
Đặng Văn Lâm: ‘Tôi tin họ sẽ cho chúng ta cơ hội’.

Chia sẻ với Xôi lạc TV, thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định rằng đội tuyển Việt Nam vẫn đứng trước cơ hội lớn trong việc hạ gục Iraq ngay trên sân khách. Thủ thành thuộc biên chế Quy Nhơn Bình Định tin rằng, Iraq đã hết mục tiêu và sẽ chơi buông thả ở trận đấu cuối cùng này. Đây là cơ hội không thể ngon ăn hơn để huấn luyện viên Kim Sang-sik thể hiện tài năng.

‘Với mười lăm điểm tối đa sau 5 vòng đấu, tôi không nghĩ Iraq sẽ quá quan trọng thành tích trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Đó là lý do vì sao huấn luyện viên Jesus Casas tung ra đội hình phụ cho hai lượt trận ở tháng 6.’

‘Hẳn là Casas sẽ tung ra rất nhiều cầu thủ trẻ nhằm giúp họ cọ sát và tích lũy kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế. Đây là cơ hội bằng vàng đối với huấn luyện viên Kim. Ông ấy chưa đem đến màn trình diễn đủ thuyết phục trong trận đấu với Philippines vừa qua. Đáng lẽ nó nên là một trận đấu áp đảo dành cho đội tuyển Việt Nam thay vì một màn lội ngược dòng.’

dai-dien-cua-van-lam-che-filip-nguyen-cau-ay-la-mat-xich-yeu-nhat-o-dt-viet-nam6
Theo thủ môn đặng Văn Lâm, Iraq đã cầm chắc tấm vé vào vòng loại thứ 3 và họ sẽ không đặt nặng vấn đề thành tích trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Indonesia sẽ đụng độ Philippines trước khi cuộc đại chiến giữa Việt Nam và Iraq. Bởi nhiều hơn ĐTVN 1 điểm, Tim Garuda chỉ cần hạ gục Philippines với tỷ số tối thiểu là họ đã nắm chắc trong tay tấm vé đến với vòng loại thứ 3.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET