Đặng Văn Lâm: ‘Không ai có thể thay thế Tiến Linh’

Trả lời phỏng vấn của Xôi lạc TV, thủ môn Đặng Văn Lâm đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Tiến Linh, người đã đóng góp hai bàn thắng quan trọng trong màn lội ngược dòng ngoạn mục của ĐTVN.

‘Không ai có thể thay thế Tiến Linh’

Đoàn quân hlv Kim Sang-sik tiếp đón Philippines trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 5, vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Dù được đánh giá mạnh hơn so với đối thủ khi từng thắng 2-0 ở lượt đi, song màn so tài ở trận lượt về thực sự là một thử thách không hề nhỏ trong ngày ra mắt của huấn luyện viên Kim Sang-sik.

tien-linh-co-hoi-di-tiep-cua-viet-nam-la
Đặng Văn Lâm: ‘Không ai có thể thay thế Tiến Linh’.

Với việc sử dụng rất nhiều cầu thủ nhập tịch đang thi đấu ở nước ngoài, Philippines không hề tỏ ra yếu kém hơn đội tuyển Việt Nam khi tỷ lệ kiểm soát bóng của cả hai đều ở mức cân bằng 50-50. Sau những tình huống ăn miếng trả miếng, Philippines bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do pha lập công của tiền đạo Patrick Reichelt. Trong bối cảnh tinh thần và thể lực của những chiến binh sao vàng đã đi xuống nghiêm trọng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tỏa sáng đúng lúc bằng hai bàn thắng ở phút 65 và 76, qua đó nhen nhóm hy vọng có được ba điểm dành cho đội tuyển Việt Nam.

Ở những phút tiếp theo, sự cố gắng của Philippines đã được đền đáp khi cầu thủ Kevin Ingreso ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 88. Dẫu vậy, ĐTVN vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-2 khi Tuấn Hải ghi bàn ấn định ở phút thứ 90. Nói gì thì nói, đây vẫn là một trận đấu thực sự rất xuất sắc của đoàn quân huấn luyện viên Kim Sang-sik, đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. 

thu-mon-philippines-tien-linh-la-tien-dao-dang-cap-hang-dau-dna-toi-tin-anh-ay-se-dat-toi-dinh-cao-hon-nua
Trả lời phỏng vấn của Xôi lạc TV, thủ môn Đặng Văn Lâm đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Tiến Linh, người đã đóng góp hai bàn thắng quan trọng trong màn lội ngược dòng ngoạn mục của ĐTVN.

Chia sẻ với Xôi lạc TV sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm ngả mũ thán phục trước người đồng đội:

‘Không ai có thể thay thế Tiến Linh. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, luôn ghi bàn ở những thời khắc quan trọng.’

‘Chúng tôi đã phải trải qua một trận đấu khó khăn trên sân nhà. Philippines nhập cuộc với quyết tâm cao và sức mạnh của họ là không thể coi thường khi sử dụng rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Nếu không có sự xuất sắc của Tiến Linh, chúng tôi có lẽ đã thua cuộc.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET