Đang dưỡng thương, Văn Hậu vẫn bị tiền đạo Indo nắn gân: ‘Tôi muốn tẩn anh ta 1 trận’

Mặc dù đang bị chấn thương và không thể lên tuyển tập trung nhưng Văn Hậu vẫn nhận lời cảnh báo từ tiền đạo Indonesia. 

Dendy Sulistyawan – tiền đào chủ lực của ĐT Indonesia vừa có những chia sẻ đáng chú ý khi nhắc lại tình huống va chạm giữa anh và Văn Hậu ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Theo đó, Dendy Sulistyawan cho biết dù tình huống này đã diễn ra được gần 1 năm rồi nhưng anh vẫn còn cảm giác cay cú mỗi khi nhắc lại và từng muốn tẩn cho Văn Hậu 1 trận nhớ đời. 

dang-duong-thuong-van-hau-van-bi-tien-dao-indo-nan-gan-toi-muon-tan-anh-ta-1-tran
Văn Hậu nhận lời cảnh báo từ tiền đạo Indonesia

“Lúc đó tôi đã rất tức giận, tôi chỉ muốn lao vào đánh cho anh ta 1 trận nhớ đời. Thực sự là rất muốn đánh vì anh ta khiến tôi đau, tôi đã đứng dậy và định lao tới nhưng tôi nhận ra rằng nếu mình làm vậy có thể sẽ bị nhận thẻ đỏ nên tôi không thể làm vậy, thậm chí nếu tôi không giữ được bình tĩnh có thể khiến đội nhà thua đau Việt Nam.

Trận đấu đó chúng tôi được chơi trên sân nhà nên tôi cũng không muốn làm xấu hình ảnh đội nhà. Anh ta đã dùng 2 chân để tắc bóng, anh ta không thể không bị đánh. May mắn là các đồng đội của tôi đã lao vào dằn mặt Văn Hậu nên tôi cũng giảm bớt sự tức giận, nên tôi nhịn cho qua”. 

Khi được hỏi có muốn tái ngộ Văn Hậu trong những trận đấu sắp tới ở Asian Cup và vòng loại thứ 2 World Cup 2026 hay không thì Dendy Sulistyawan nhanh chóng khẳng định: “tất nhiên rồi, tôi rất muốn gặp lại anh ta. Nhưng lần này tôi sẽ không dễ dàng cho qua nếu anh ta phạm lỗi với tôi”. 

dang-duong-thuong-van-hau-van-bi-tien-dao-indo-nan-gan-toi-muon-tan-anh-ta-1-tran
Văn Hậu từng có những pha phạm lỗi với cầu thủ Indonesia

Vào tháng 1 tới, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Indonesia ở Asian Cup và sau đó là 2 trận ở vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 3 năm sau. Đây sẽ là những cuộc đối đầu vô cùng căng thẳng giữa 2 nền bóng đá đầy duyên nợ ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên Văn Hậu đang bị dính chấn thương và phải nghỉ ngơi khoảng nửa năm, do đó Dendy Sulistyawan khả năng sẽ không thể trả đũa được Văn Hậu ở những trận đấu tới. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET