Đại thắng ngày ra quân, HLV Slovakia gửi chiến thư đến Zinchenko và các đồng đội

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, Pavel Hapal, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Slovakia gây sốc khi tuyên bố Ukraine chính là nạn nhân tiếp theo của họ.

Huấn luyện viên Pavel Hapal gửi chiến thư đến Ukraine

Như tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, tuyển Slovakia nằm ở bảng E tại kỳ Euro lần này. Các đối thủ tại vòng bảng của họ gồm có Romania, Ukraine và Bỉ, đều là những đội bóng có thứ hạng cao hơn họ trên bảng xếp hạng FIFA. Cụ thể, Slovakia đang ở top 48 thế giới, Romania top 46, Ukraine top  và tuyển Bỉ là đáng sợ nhất khi họ ở top 3 thế giới.

Tuy nhiên, địa chấn đã xảy ra ở lượt trận đầu tiên của bảng E. Slovakia gây bất ngờ khi hạ gục đội tuyển Bỉ ở trận ra quân ngày 17 vừa rồi. Ivan Schranz là người lập công duy nhất trong trận đấu, anh dứt điểm tung lưới thủ môn Casteels ngay ở phút thứ 7, qua đó giúp Slovakia có lợi thế dẫn trước. 

Zinchenko-ars
Đại thắng ngày ra quân, HLV Slovakia gửi chiến thư đến Zinchenko và các đồng đội.

Tất nhiên, Lukaku cùng đồng đội của anh ấy sẽ không cam chịu. Đội bóng hạng 3 thế giới vùng lên tấn công khiến Slovakia đã phải oằn mình chống đỡ. Mười hai tình huống dứt điểm của đội tuyển Bỉ đều đã được hàng phòng ngự Slovakia xuất sắc cản phá, qua đó đoàn quân huấn luyện viên Pavel Hapal giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0.

Chiến thắng này khiến toàn bộ người hâm mộ Slovakia vỡ òa sung sướng bởi không ai có thể nghĩ tới kịch bản này. Tiếp đà hưng phấn, huấn luyện viên Pavel Hapal gửi chiến thư đến Ukraine – đối thủ tiếp theo của họ tại vòng bảng:

‘Hãy đến đây Ukraine, chúng tôi đã sẵn sàng và nhất định sẽ giành chiến thắng.’

‘Chúng tôi đã đánh bại đội tuyển Bỉ và không ai có thể ngăn cản Slovakia tiến đến vị trí nhất bảng E. Ukraine cũng thế mà Romania lại càng không.’

Zinchenko-ars
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, Pavel Hapal, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Slovakia gây sốc khi tuyên bố Ukraine chính là nạn nhân tiếp theo của họ.

Sau khi hạ gục đội tuyển Bỉ, Slovakia sẽ đụng độ với Ukraine vào ngày 21 trước khi cùng Romania đọ sức vào ngày 26. Với 3 điểm có được sau lượt trận đầu, thầy trò huấn luyện viên Pavel Hapal đang rất sáng cửa trong việc tiến vào vòng knock-out.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET