‘Đại gia’ V-League lắc đầu ngao ngán vì HLV Gong đòi lương.. 700 triệu đồng/ tháng? 

Cựu HLV U23 Việt Nam – Gong Oh Kyun từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được trở lại V-League làm việc, tuy nhiên yêu cầu mà ông đưa ra khiến các “đại gia” V-League đều lần lượt lắc đầu. 

HLV Gong Oh -kyun từng có khoảng thời gian làm việc ở Việt Nam và cũng tạo ấn tượng mạnh khi dẫn dắt U23 Việt Nam vào tới vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2022. Vì thế có nhiều CLB tại V-League cũng mong muốn được làm việc cùng hà cầm quân này. Bản thân HLV Gong cũng không ít lần khẳng định muốn quay trở lại Việt Nam để dẫn dắt 1 CLB ở V-League. 

dai-gia-v-league-lac-dau-ngao-ngan-vi-hlv-gong-doi-luong-700-trieu-dong-thang
Gong Oh Kyun từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được trở lại V-League làm việc

Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào ở V-League đáp ứng được yêu cầu về lương thưởng và chế độ đãi ngộ mà phía HLV Gong Oh – Kyun đưa ra. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn mong muốn nhận được mức lương từ 25.000 – 30.000 USD/ tháng (tương đương khoảng 700 triệu đồng/ tháng). 

Ngoài ra, HLV Gong Oh – Kyun còn yêu cầu có thêm 2-3 trợ lý người nước ngoài để hỗ trợ ông trong quá trình làm việc. Ước tính chi phí cho đội ngũ này có thể lên tới cả tỷ đồng/ tháng. Cũng vì yêu cầu “quá cao” này mà nhiều CLB ở V-League đều phải lắc đầu ngao ngán mặc dù họ vẫn rất ngưỡng mộ tài năng của ông thầy người Hàn. 

Trong số những “đại gia” V-League từng đánh tiếng muốn chiêu mộ HLV Gong Oh-kyun, có CLB CAHN được cho là ứng cử viên tiềm năng nhất. Đội bóng này mới thanh lý hợp đồng sớm với HLV Flavio Cruz sau những thành tích chưa tốt của đội nhà và đang rất khao khát mời được 1 HLV tài năng về dẫn dắt đội bóng để thực hiện những mục tiêu lớn trong mùa giải mới 2023/24. 

dai-gia-v-league-lac-dau-ngao-ngan-vi-hlv-gong-doi-luong-700-trieu-dong-thang
Tuy nhiên yêu cầu mà HLV Gong Oh-kyun đưa ra khiến các “đại gia” V-League đều lần lượt lắc đầu.

Việc HLV Gong Oh-kyun xuất hiện trên khán đài trong trận đấu giữa Viettel và Hải Phòng ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023 cách đây không lâu càng khiến nhiều người tin rằng nhà cầm quân người Hàn sẽ sớm trở lại V-league làm việc. Tuy nhiên, CLB CAHN được cho là không chọn HLV Gong vì đội bóng này vẫn đang tin tưởng vào sự dẫn dắt của ông Trần Tiến Đại trong thời gian gần đây, ngoài ra những yêu cầu về mức lương và chế độ đãi ngộ từ phía HLV Gong cũng không “vừa ý” ban lãnh đạo CAHN. Do đó, đội bóng này đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET