Đại gia V-League: ‘Chúng tôi muốn chiêu mộ Tuấn Anh, bằng giá nào cũng được’

Mới đây, lãnh đạo của 1 CLB phía Nam đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ Tuấn Anh của HAGL. Chỉ cần bầu Đức đồng ý, họ sẽ sẵn sàng chi đậm để xúc tiến thương vụ này. 

Sau khi V-league 2022/23 khép lại, hàng loạt chân sút trụ cột của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường đã chọn cách rời đi để tìm cho mình những thử thách và cơ hội mới. Chỉ có Tuấn Anh vẫn bất chấp ở lại dù cho đội bóng phố Núi đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính lẫn danh hiệu. 

dai-gia-v-league-chung-toi-muon-chieu-mo-tuan-anh-bang-gia-nao-cung-duoc
1 CLB phía Nam đã thẳng thắn bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ Tuấn Anh của HAGL

Dù vậy, theo nhiều người giờ là lúc phù hợp để tiền vệ người Thái Bình nói lời chia tay sau gần 10 năm gắn bó và cống hiến. Hiện cầu thủ này cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn ở V-League, trong đó có 1 đội bóng giàu tham vọng và có tiềm lực tài chính cực mạnh đang sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1995 này. 

Thậm chí lãnh đạo của đội bóng này còn khẳng định: “Chúng tôi muốn chiêu mộ Tuấn Anh. Giá nào cũng được, miễn sao HAGL và cậu ta đồng ý. Chỉ cần nhận được cái gật đầu đồng ý từ bầu Đức, chúng tôi sẽ sẵn sàng xúc tiến thương vụ này. Còn nếu cậu ta chọn ở lại HAGL thì thật tiếc vì Tuấn Anh đã 28 tuổi rồi”.

Được biết, bản hợp đồng giữa Tuấn Anh và HAGL chỉ còn thời hạn 1 năm, do đó nếu muốn chiêu mộ cầu thủ này đội bóng phía Nam sẽ phải chờ đến hè năm sau mới có thể đưa ra lời đề nghị chính thức. Dù danh tính chưa được hé lộ nhưng đội bóng lớn này được dự đoán chính là Becamex Bình Dương. 

dai-gia-v-league-chung-toi-muon-chieu-mo-tuan-anh-bang-gia-nao-cung-duoc
Bản hợp đồng giữa Tuấn Anh và HAGL chỉ còn thời hạn 1 năm

Trước đó, đội bóng này cũng từng chi ra số tiền lớn để chiêu mộ Hải Huy (CLB Hải Phòng) và Quế Ngọc Hải (SLNA) cùng dàn ngoại binh cực khủng. Ngoài ra họ còn giữ chân thành công Tiến Linh bất chấp sự quan tâm và mời chào hấp dẫn từ CLB CAHN. Có thể thấy, Bình Dương đang có tham vọng rất lớn để đua vô địch trở lại sau mùa giải bị khủng hoảng và suýt xuống hạng. 

HAGL thời gian gần đây cũng đang có 1 vài sự thay đổi. Bầu Đức đã bắt tay với bầu Thụy để ký 1 bản hợp đồng tài trợ từ LP Bank và đồng ý đổi tên CLB thành LP Bank – HAGL. Đây cũng được xem là bước ngoặt lớn khi đây là lần đầu tiên HAGL đổi tên sau 20 năm lên chơi ở V-League. Chưa rõ tham vọng của HAGL là gì khi có thêm nhà tài trợ mới nhưng Tuấn Anh cũng đã bước sang tuổi 29, nếu từ chối bản hợp đồng lớn để cạnh tranh những danh hiệu trong năm tháng cuối cùng của sự nghiệp sẽ rất đáng tiếc. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET