Đại diện của HLV Park Hang-seo phủ nhận chuyện ông ký hợp đồng với CLB TP.HCM

Trước những tin đồn HLV Park Hang-seo sẽ ký hợp đồng với CLB TP.HCM, công ty đại diện của nhà cầm quân người Hàn đã lên tiếng làm rõ. 

Trước đó có nhiều nguồn tin cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ ký hợp đồng với CLB TP.HCM với vai trò làm giám đốc kỹ thuật của ông Lee Young-Jin làm HLV trưởng. Tuy nhiên phía đại diện của nhà cầm quân người Hàn đã lên tiếng phủ nhận điều này. Họ cho biết có 1 đơn vị mong muốn CLB TP, HCM có thể đàm phán với HLV Park Hang-seo, nhưng đó mới chỉ là dự tính ban đầu chứ chưa được thực hiện. 

dai-dien-cua-hlv-park-hang-seo-phu-nhan-chuyen-ong-ky-hop-dong-voi-clb-tp-hcm
Có nhiều tin đồn cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ ký hợp đồng với CLB TP.HCM

HLV Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam từ tháng 1/2023, đến nay ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Trước đó cũng có không ít những đội bóng lớn tại V-league muốn chiêu mộ HLV Park với mức lương lên tới 50.000 USD/tháng, bằng số tiền lương mà ông Park nhận được từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park đều từ chối vì muốn dành thời gian nhiều hơn cho Học viện đào tạo bóng đá trẻ mới thành lập của mình. 

CLB TP.HCM hiện tại cũng không còn là đội bóng có nền tài chính bền vững nên họ sẽ phải tìm kiếm những ứng viên có mức lương phù hợp. 2 cái tên sáng giá có thể đáp ứng được yêu cầu này là ông Phùng Thanh Phương và ông Nguyễn Việt Thắng.

Cả 2 đều là những người có kinh nghiệm trợ lý lâu năm. Trong khi ông Nguyễn Việt Thắng đang là trợ lý của HLV Troussier ở ĐT Việt Nam thì ông Phùng Thanh Phương từng có 6 năm làm trợ lý cho các đời HLV ở CLB TP.HCM nên ông hiểu rất rõ về năng lực của các cầu thủ. 

dai-dien-cua-hlv-park-hang-seo-phu-nhan-chuyen-ong-ky-hop-dong-voi-clb-tp-hcm
Đại diện của HLV Park Hang-seo phủ nhận chuyện ông ký hợp đồng với CLB TP.HCM

Không chỉ quan tâm đến các nhà cầm quân nội, CLB TP.HCM còn tính đến lựa chọn các phương án khác như HLV Polking và HLV Chung Hae-seong. Ngày 21/11 vừa qua, CLB TP.HCM đã quyết định chia tay với HLV Vũ Tiến Thành do còn 1 số khúc mắc giữa nhà cầm quân này với đội bóng chủ quản chưa thể giải quyết.

Mùa giải này, CLB TP.HCM có phong độ không tệ lắm với 1 trận thắng – 1 trận hòa và 1 trận thua. Tuy nhiên lực lượng của họ lại không được đánh giá cao khi chỉ có 1 vài nội binh đáng chú ý như Võ Huy Toàn, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Minh Tùng, Ngô Tùng Quốc. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET