Cựu trợ lý HLV Park: ‘Hoàng Đức có năng lực nhưng thiếu đạo đức thì cũng vứt’

Chứng kiến học trò cũ bị thất sủng dưới thời HLV Troussier, cựu trợ lý HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến vấn đề này. 

Dưới thời HLV Troussier, lực lượng ĐT Việt Nam được trẻ hóa đáng kể so với thời HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, việc Hoàng Đức – ngôi sao được định giá cao nhất ĐT Việt Nam và đang có phong độ tốt lại không được HLV Troussier trọng dụng đang là vấn đề gây tranh cãi dữ dội. 

Ở những trận đấu giao hữu đầu tiên dưới thời nhà cầm quân người Pháp, Hoàng Đức đã được HLV Troussier trao cơ hội. Tuy nhiên ở những trận đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 anh lại không được ra sân 1 phút nào. Điều này đã khiến ông bị chỉ trích dữ dội, nhiều người còn cho rằng ĐT Việt Nam có thể không thua Iraq nếu có Hoàng Đức trên sân. 

cuu-tro-ly-hlv-park-hoang-duc-co-nang-luc-nhung-thieu-dao-duc-thi-cung-vut
Hoàng Đức bị thất sủng dưới thời HLV Troussier

Tuy nhiên, theo cựu trợ lý của HLV Park Hang -seo (người từng dẫn dắt Hoàng Đức ở CLB) ông Bae Ji Won nhận xét: “Hoàng Đức là cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, dù cậu ấy có năng lực xuất sắc đến đâu nhưng nếu anh ta đi chệch hướng quan điểm chiến thuật của HLV trưởng và thiếu khả năng chấp hành đấu pháp, HLV sẽ không dễ dàng trao cơ hội cho anh ta.

Cần lưu ý rằng, Hoàng Đức đã được trao nhiều cơ hội. Có vẻ như HLV Troussier rất tin tưởng và ghi nhận năng lực của cậu ấy. Và không chỉ Hoàng Đức, các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Đỗ Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng đã hoặc sẽ được trao cơ hội.

Từ góc nhìn của một người từng là cầu thủ bóng đá, tôi thấy không nên chất vấn lý do tại sao không được trao cơ hội. Phải biết chấp nhận hoàn cảnh hiện tại và nỗ lực hết sức mình với nhiệm vụ được giao.

cuu-tro-ly-hlv-park-hoang-duc-co-nang-luc-nhung-thieu-dao-duc-thi-cung-vut
Cựu trợ lý HLV Park: ‘Hoàng Đức có năng lực nhưng thiếu đạo đức thì cũng vứt’

Với quan điểm của tôi, Hoàng Đức chưa đáp ứng được yêu cầu. Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 có thể thuộc về Hoàng Đức, nhưng tôi muốn cậu ấy thể hiện tốt hơn trong tập thể. Tôi luôn thúc đẩy Hoàng Đức và tin cậu ấy hiểu sự kỳ vọng của tôi với cậu ấy, mong cậu ấy tốt hơn”. 

ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 28/12 để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Mặc dù còn khá nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng nhiều NHM đã tò mò về những cái tên có thể xuất hiện trong danh sách tập trung sắp tới. Nếu không chịu thay đổi và thích nghi, Hoàng Đức có thể sẽ tiếp tục bị gạch tên.

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET