Cựu cầu thủ Arsenal hết lời khen ngợi Kai Havertz

Chia sẻ với The Mirror, cựu cầu thủ Thiery Henry đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ người Đức.

Thiery Henry khen ngợi cậu Kai

Như Xoilac TV đã đưa tin, Arsenal cán đích Premier League mùa giải 2023/24 ở vị trí thứ hai khi có tổng cộng 89 điểm sau 38 vòng đấu. Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đã đi vào vết xe đổ của mùa trước khi để Man city vượt mặt ở những vòng đầu cuối, qua đó để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ Pháo thủ.

lap-cu-dup-kai-havertz-an-mung-cuong-nhiet
Cựu cầu thủ Arsenal hết lời khen ngợi Kai Havertz.

Công bằng mà nói, Arsenal đã có màn trình diễn vô cùng suất sắc ở mùa giải qua, nhất là từ sau kỳ nghỉ giữa mùa. Tổng cộng, Pháo thủ có tới 28 chiến thắng và có hiệu số bàn thắng bại vô cùng khủng khiếp (+62). Góp công lớn vào chiến tích ấn tượng của đội chủ sân Emirates không thể thiếu được đóng góp của Kai Havertz, tân binh của Arsenal được gia nhập từ Chelsea vào Hè năm ngoái.

Havertz đã ghi dấu ấn với 16 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn chỉ tính riêng ngoại hạng Anh. Sau khoảng thời gian đầu mùa giải chật vật và thường xuyên bị chỉ trích, chân suốt 24 tuổi đã tìm lại chính mình và trở thành một trong những quân bài quan trọng nhất của Arteta. Màn trình diễn của anh đã thuyết phục được rất nhiều người, trong đó có cựu tiền đạo Thierry Henry.

kai-havertz-lam-nen-lich-su-voi-cu-dup-cho-arsenal-vao-luoi-chelsea
Chia sẻ với The Mirror, cựu cầu thủ Thiery Henry đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ người Đức.

Trả lời phỏng vấn của nhật báo The Mirror, cựu cầu thủ người Pháp hết lời khen ngợi Havertz:

‘Không còn một mỹ từ nào để nói về màn thể hiện của cậu ấy. Chúng ta đã chỉ trích Havertz nhưng cậu ấy không hề quan tâm và chỉ muốn chứng minh bản thân. Đó là tác phong của một ngôi sao lớn, một cầu thủ hàng đầu.’

‘Tôi nghĩ cậu ấy đã hoàn toàn hòa nhập với Arsenal. Có thể ban lãnh đạo đội bóng sẽ đem về một tân binh chất lượng cho vị trí tiền đạo, nhưng sự hiệu quả của Havertz là không thể phủ nhận. Tôi tin vào việc Havertz sẽ mạnh mẽ ghi bàn ở mùa sau, thậm chí hoàn toàn có khả năng tranh đoạt danh hiệu vua phá lưới.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET