Cucurella: ‘Thất bại đó chẳng ảnh hưởng tới hành trình của họ’

Chia sẻ trên mạng xã hội cả nhân, hậu vệ Chelsea Cucurella đã đưa ra những bình luận rất đáng chỉ xoay quanh trận thua đầy bất ngờ của đội tuyển Bồ Đào Nha trước Georgia.

‘Thất bại đó chẳng ảnh hưởng tới hành trình của họ’

Như Xoilac TV đã đưa tin, đội tuyển Bồ Đào Nha đụng độ với Georgia ở lượt trận cuối cùng tải bảng F Euro 2024. Với việc đối thủ chỉ là đội bóng hạng 42 thế giới, Ronaldo cùng đồng đội được kỳ vọng sẽ hạ gục nốt Georgia để hoàn tất ba chiến thắng tuyệt đối tại vòng bảng. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trên sân Veltins-Arena khi Georgia mới là đội bóng có được chiến thắng.

Cucurella-vo-doi
Cucurella: ‘Thất bại đó chẳng ảnh hưởng tới hành trình của họ’.

Cụ thể, với việc đã có được 6 điểm sau khi đánh bại Cộng hòa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ ở hai lượt trận trước đó, huấn luyện viên Roberto Martinez không quá mặn mà trong việc đánh bại Georgia ở trận đấu cuối. Thay vào đó, ông quyết định tung đội hình phụ vào trận đấu để các chân sút chủ lực có thời gian nghỉ ngơi. Quyết định này nhanh chóng khiến từ Bồ Đào Nha phải nhận trái đắng từ sớm thì cầu thủ Kvaratskhelia bên phía Georgia ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 2.

Điều kỳ lạ nằm ở chỗ, đội tuyển Bồ Đào Nha cầm bóng lên tới 72% xuyên suốt trận đấu trong khi con số này ở phía đối phương chỉ có 28%. Ronaldo cùng đồng đội tung ra tới tận 15 cú dứt điểm lên khung thành đối phương nhưng không một lần làm rung lưới thủ môn Mamardashvili. Trong khi đó, Georgia nhanh chóng nhân đôi cách biệt vào phút thứ 57 do tiền đạo Mikautadze lập công, cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Cucurella-vo-doi-2024
Chia sẻ trên mạng xã hội cả nhân, hậu vệ Chelsea Cucurella đã đưa ra những bình luận rất đáng chỉ xoay quanh trận thua đầy bất ngờ của đội tuyển Bồ Đào Nha trước Georgia.

Thất bại của đội tuyển Bồ Đào Nha khiến Ronaldo cùng đồng đội phải hứng chịu vô số chỉ trích. Nhưng đối với hậu vệ Cucurella mà nói, trận thua này chẳng đáng là gì:

‘Đúng là tuyển Bồ Đào Nha đã thua nhưng thất bại này chẳng hề ảnh hưởng tới hành trình của họ. Bồ Đào Nha vẫn là đội bóng đứng nhất bảng F và có lợi thế lớn khi tiến vào vòng knock-out.’

‘Quyết định đó của huấn luyện viên Roberto Martinez là hoàn toàn chính xác, ông ấy muốn các cầu thủ chủ lực được nghỉ ngơi. Hơn thế nữa, họ sẽ không bị những đối thủ mạnh nghiên cứu lối chơi và tìm ra cách khắc chế. Với tôi mà nói, trận thua trước Georgia của Bồ Đào Nha là chuyện hết sức bình thường.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET