Công Phượng: ‘Tôi chưa bao giờ quên ơn bầu Đức, dù đi đến đâu làm gì, chú luôn trong tim tôi’

Công Phượng đã bất ngờ đến thăm bầu Đức sau khi cùng ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Palestine với tỷ số 2 – 0 trên SVĐ Thiên Trường.

Vượt qua rất nhiều sự nghi ngờ của CĐV, Công Phượng đã chứng minh cho tất cả thấy rằng mình hoàn toàn xứng đáng được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Trong chiến thắng 2 – 0 trước ĐT Palestine, chính bàn thắng mở tỷ số cùng những pha khuấy đảo hàng phòng ngự của đối phương đã mang lại thế trận dễ dàng hơn cho thầy trò HLV Troussier.

Sau khi trận giao hữu kết thúc, các cầu thủ khác trở về CLB chủ quản, gia đình hoặc tiếp tục hành trình cùng U23 Việt Nam, thì Công Phượng đã lên phố núi để thăm bầu Đức, người mà anh rất tôn trọng. Công Phượng cho biết dù anh đến đâu nhưng khi có dịp anh sẽ đến chào hỏi ông chủ của HAGL, đối với Công Phượng, bầu Đức chính là người cha thứ 2 của mình.

cong-phuong-toi-chua-bao-gio-quen-on-bau-duc-du-di-den-dau-lam-gi-chu-luon-trong-tim-toi
Công Phượng trở lại HAGL thăm thầy cũ và các đồng đội

“Mỗi cầu thủ đều cho những mục tiêu, chí hướng riêng, bản thân em cũng vậy, em thích sự mới lạ và thử thách lớn ở các môi trường bóng đá khác nhau, dù cho thất bại hay thành công thì mình vẫn học được nhiều thứ. Đó là lý do em xuất ngoại nhiều lần dù mọi người khuyên em nên ở trong nước để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Bây giờ em còn trẻ, vẫn có thời gian để học hỏi, em muốn nâng tầm bản thân để cống hiến thật nhiều cho bóng đá nước nhà. Có 1 số ý kiến cho rằng tại sao em rời HAGL và không ở lại trả ơn bầu Đức, em cũng nói luôn không phải cứ ở đó mới là báo ơn, chú Đức nói rằng mục đích chính chú mở lớp dạy dỗ chúng em thành người, thành tài là để đóng góp cho quê hương đất nước chứ không phải riêng HAGL. Vì thế, dù em đi đâu làm gì em luôn nhớ những lời chú dặn.

cong-phuong-toi-chua-bao-gio-quen-on-bau-duc-du-di-den-dau-lam-gi-chu-luon-trong-tim-toi
Bầu Đức có công ơn lớn với Công Phượng

Chắc chắn rằng, chú Đức rất mãn nguyện và hạnh phúc khi thấy chúng em đóng góp cho đội tuyển Việt Nam. Với chú chức vô địch của CLB không quan trọng bằng thành công chung của ĐT Việt Nam. Em rất nể và ngưỡng mộ suy nghĩ lớn lao của chú ấy. Em có đi đến đâu thì trong tim em luôn nhớ chú và cố gắng làm những gì chú dạy bảo em từ nhỏ cho đến lúc rời HAGL.” – Công Phượng chia sẻ.

Hiện tại, Công Phượng đang thi đấu cho CLB Yokohama của Nhật Bản, gần 1 năm trở lại xứ sở mặt trời mọc, tiền đạo xứ Nghệ mới chỉ được ra sân đúng 2 phút. Điều này khiến nhiều CĐV Việt Nam cũng như Nhật Bản cảm thấy bức xúc khi CLB này đang lãng phí tài năng của ngôi sao được yêu quý nhất Việt Nam.

Trang tường thuật trực tiếp bóng đá Xoilac TV sẽ cập nhật liên tục các bản tin bóng đá hot khác để gửi tới quý vị. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET