Công Phượng: ‘Tôi cảm thấy chạnh lòng vì không được triệu tập lên ĐTQG’

Chia sẻ với Xôi Lạc TV, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết anh cảm thấy rất buồn vì đã không thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

Không được gọi lên tuyển, Công Phượng bày tỏ sự thất vọng

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, đoàn quân huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ tiếp đón Philippines trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày mùng 6 tới đây. Được biết, huấn luyện viên Kim Sang-sik cùng các học trò đã hội quân vào ngày mùng 1 tháng 6 để tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đọ sức sắp tới.

cong-phuong-tiep-tuc-bi-bo-roi-tai-j-league-2-kho-co-co-hoi-tro-lai-dtvn3
Công Phượng: ‘Tôi cảm thấy chạnh lòng vì không được triệu tập lên ĐTQG’.

Đáng chú ý, Đình Bắc là cái tên đã nằm ngoài kế hoạch của thuyền trưởng 47 tuổi. Bất chấp những màn trình diễn xuất sắc tại Asian Cup 2023, tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Quảng Nam đã không thể lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Hàn. Bên cạnh đó, một cầu thủ khác cũng không có cơ hội đóng góp cho đội tuyển quốc gia ở hai trận đấu sắp tới đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người đang thi đấu tại câu lạc bộ Yokohama của Nhật Bản.

Đây là mùa giải thứ hai mà công Phượng khoác áo Yokohama. Đáng tiếc, chân sút người Nghệ An không đủ năng lực để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của đội bóng Nhật Bản. Mùa trước, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 30 giây cuối cùng của một trận đấu trong cả mùa giải. Mùa này, cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã hai lần được trao cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị, tuy nhiên màn trình diễn của anh vẫn không thể thuyết phục được huấn luyện viên Shuhei Yomoda. Ở trận gần nhất của mà Phượng ra sân cho Yokohama, anh chỉ thi đấu trên sân vỏn vẹn 16 phút.

cong-phuong-toi-khong-duoc-goi-len-dtqg-la-chuyen-duong-nhien
Chia sẻ với Xôi Lạc TV, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết anh cảm thấy rất buồn vì đã không thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

Do đó, tiền đạo sinh năm 1995 đã không được triệu tập lên tuyển mặc dù khao khát cống hiến cho đội tuyển quốc gia của anh là rất lớn. Trả lời phỏng vấn của Xôi Lạc TV, chân sút 29 tuổi bày tỏ sự tiếc nuối:

‘Tôi rất chạnh lòng vì không thể khoác áo đội tuyển quốc gia. Có lẽ, tương lai của tôi về sau cũng khó có thể có cơ hội này. Thành thật mà nói, các cầu thủ trẻ tỏ ra tài năng hơn và họ cũng nằm trong kế hoạch lâu dài của huấn luyện viên Kim Sang-sik. Đây là hiện thực mà tôi cần phải chấp nhận, nhưng nói gì thì nói, tôi cũng rất buồn vì không được cống hiến cho tổ quốc.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET