Công Phượng nhận trái đắng ở Yokohama FC, hối hận vì không nghe lời HLV Troussier?

Công Phượng không để lại bất kỳ dấu ấn nào từ khi gia nhập CLB Yokohama FC, nhiều khả năng anh sẽ sớm trở lại V-league sau lời cảnh báo của HLV Troussier. 

Công Phượng vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và NHM Việt Nam dù cho anh đã sang Nhật thi đấu. Tương lai của tiền đạo sinh năm 1995 lại 1 lần nữa khiến nhiều người phải lo lắng khi CLB Yokohama FC có nguy cơ bị xuống hạng. Trong bối cảnh J-League 1 chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc, nhưng đội bóng của Công Phượng đang đứng cuối bảng xếp hạng với 29 điểm, ít hơn đội đứng trên 3 điểm. 

cong-phuong-nhan-trai-dang-o-yokohama-fc-hoi-han-vi-khong-nghe-loi-hlv-troussier
Công Phượng không để lại bất kỳ dấu ấn nào từ khi gia nhập CLB Yokohama FC

Từ khi sang Nhật thi đấu, Công Phượng mới có đúng 6 phút được ra sân cho Yokohama FC. Điều này khiến cho anh bị HLV Troussier gạch tên khỏi ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Pháp từng khẳng định rằng, ông chọn cầu thủ dựa trên năng lực và phong độ chứ không phải vì danh tiếng hay những thành tích trong quá khứ. Đồng thời HLV Troussier cũng đã từng đưa ra lời cảnh báo cho Công Phượng nên tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn ở cấp CLB nếu muốn được lên tuyển thi đấu. 

Tuy nhiên, Công Phượng đã không nghe lời, anh lựa chọn tiếp tục ở lại Yokohama FC để chờ cơ hội. Nhưng cuối cùng, đội bóng này lại bị xuống hạng. Nên Công Phượng đã rất hối hận khi không nghe lời khuyên của HLV Troussier. 

Chứng kiến cảnh Công Phượng phải chật vật nơi đất khách, hầu hết NHM đều khuyên anh nên sớm trở về V-League thi đấu. Truyền thông Nhật Bản mới đây cũng đưa ra lời khuyên cho tiền đạo 28 tuổi: 

cong-phuong-nhan-trai-dang-o-yokohama-fc-hoi-han-vi-khong-nghe-loi-hlv-troussier
Công Phượng hối hận vì không nghe lời HLV Troussier?

“Công Phượng không có cơ hội ra sân ở Yokohama FC và cũng nằm ngoài kế hoạch của HLV Troussier ở ĐT Việt Nam. Dù cậu ấy đã ghi bàn nhưng có vẻ điều đó là chưa đủ để chiếm được lòng tin của HLV Troussier. Cậu ấy ngồi dự bị trong hầu hết các trận đấu và hoàn toàn bị phớt lờ.

Công Phượng vẫn còn hợp đồng với Yokohama FC, và lựa chọn duy nhất của cậu ấy có lẽ là sớm chấm dứt hợp đồng và trở về Việt Nam. Một phương án khác là chuyển sang thi đấu theo dạng cho mượn ở một CLB dưới J.League 2”. 

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET