Công Phượng bị CĐV Thái Lan mỉa mai trước khả năng rời Yokohama FC

Tương lai của Công Phượng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của NHM. Không chỉ ở trong nước mà truyền thông Thái Lan cũng mới có bài viết về anh. 

Trên diễn đàn bóng đá dành cho các cổ động viên bóng đá Thái Lan có đăng tải 1 bài viết liên quan đến Công Phượng với tiêu đề đầy mỉa mai rằng: “Chúng tôi đã từng lầm tưởng rằng Ekanit Panya sẽ đối đầu Nguyễn Công Phượng ở Nhật Bản”. Bên dưới nội dung, tờ báo này chỉ ra sự khác biệt giữa Công Phượng và Ekanit Panya, đồng thời gián tiếp chê bai phong độ sa sút của tiền đạo Việt Nam. 

“Từ khi chuyển đến đội bóng Nhật Bản Urawa Red Diamonds theo dạng hợp đồng cho mượn, Ekanit Panya đã không rơi vào hoàn cảnh tương tự như cầu thủ nổi tiếng Việt Nam Nguyễn Công Phượng – người không có cơ hội được vào sân.

cong-phuong-bi-cdv-thai-lan-mia-mai-truoc-kha-nang-roi-yokohama-fc
Tương lai của Công Phượng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của NHM

Ekanit đang từng bước tạo dấu ấn ở Nhật Bản. Ở trận đấu mới nhất, cầu thủ này có 1 cú sút, 17 đường chuyền trong đó có 14 đường chuyền chính xác, 2 lần tắc bóng thành công, chạy tổng cộng 4,7km. Cho đến nay, Ekanit Panya đã 2 lần được xuất hiện ở đội hình xuất phát của Urawa Red Diamonds.

Có những lý do giúp Ekanit vượt qua sự nghi ngờ của nhiều người. Anh đang dần trở thành cầu thủ chủ lực của Urawa Red Diamonds và điều đó xuất phát từ một số yếu tố cơ bản.

Thứ nhất, Ekanit là một cầu thủ rất tài năng. Anh có tốc độ, khả năng chơi linh hoạt, đặc biệt là kỹ thuật và trình độ rê bóng rất xuất sắc. Thể chất khỏe mạnh, đọc trận đấu tốt cũng là một thế mạnh của tiền vệ này.

Thứ hai, Ekanit có quyết tâm rất cao. Đây là cầu thủ có ý chí kiên cường, siêng năng tập luyện, không bao giờ bỏ cuộc trước những trở ngại cản đường mình.

Nỗ lực của Ekanit thật đáng ngưỡng mộ. Anh là cầu thủ Thái Lan đã đạt được thành công nhất định ở đấu trường J.League. Chúng tôi tin rằng anh ấy có thể phát triển kỹ năng và trở thành một ngôi sao ở Nhật Bản.

cong-phuong-bi-cdv-thai-lan-mia-mai-truoc-kha-nang-roi-yokohama-fc
Truyền thông Thái Lan chê bai phong độ của Công Phượng

Trái ngược với Ekanit thì với Nguyễn Công Phượng, cầu thủ này không có cơ hội thi đấu. Đội bóng của cầu thủ này sẽ xuống hạng chơi ở J.League 2 mùa tới và khả năng Công Phượng sẽ bất đắc dĩ phải chuyển về thi đấu ở quê nhà”. 

Đội bóng mà Ekanit Panya khoác áo hiện đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng J-League và có cơ hội lớn được đi tiếp tại AFC Champions League, còn Yokohama FC của Công Phượng đứng cuối bảng và có nguy cơ cao xuống hạng ở mùa giải tới. 

Bản thân Công Phượng cũng bị sa sút phong độ nghiêm trọng do không được thi đấu thường xuyên ở Yokohama FC. Thậm chí mùa giải vừa qua anh còn không được ra sân 1 phút nào. Điều này cũng khiến cho cơ hội tập trung cùng ĐT Việt Nam của Công Phượng bị mất dần. Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, HLV Troussier đã thẳng tay loại bỏ Công Phượng. Vì thế có nhiều thông tin cho rằng Công Phượng sắp chia tay Yokohama FC để trở lại V-league thi đấu. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET