Công khai ‘bật’ Ten Hag, Jadon Sancho khẳng định có bến đỗ mới ‘ngon hơn’ nếu rời M.U

Với những phản ứng dữ dội được cho là nhắm vào HLV Ten Hag sau trận thua Arsenal, tiền đạo Jadon Sancho có nguy cơ cao phải rời sân Old Trafford trong thời gian tới. 

Được biết, ban lãnh đạo Man United đang tỏ ra không hài lòng với thái độ của Jadon Sancho trong suốt thời gian qua. Nhất là khi anh công khai chỉ trích HLV Ten Hag trên mạng xã hội vì gạch tên mình khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong cuộc đối đầu với Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. 

Lý giải cho quyết định này, HLV Ten Hag cho biết: “do phong độ của Jadon Sancho không thuyết phục trong lúc tập luyện nên ban huấn luyện đã quyết định không chọn anh”. Tuy nhiên chỉ vài giờ sau khi Ten Hag lên tiếng, Jadon Sancho đã đăng lên mạng một thông báo với nội dung tố cáo ông thầy người Hà Lan là kẻ nói dối, đồng thời khẳng định mình chỉ là vật tế thần trong suốt thời gian qua. 

cong-khai-bat-ten-hag-jadon-sancho-khang-dinh-co-ben-do-moi-ngon-hon-neu-roi-m-u
Sancho công khai bật lại HLV Ten Hag trên mạng xã hội

Mùa giải 2021, Jadon Sancho chuyển tới thi đấu cho Man United từ Dortmund với mức phí chuyển nhượng 92 triệu USD. Từ đó đến nay, Jadon Sancho từng nhiều lần có “mâu thuẫn” với HLV Ten Hag. Mùa trước, tiền đạo này cũng từng bị nhà cầm quân người Hà Lan loại khỏi đội hình thi đấu suốt 3 tháng dù không bị chấn thương. Nói về quyết định này, Ten Hag khẳng định ông muốn cho Jadon Sancho thêm thời gian để cải thiện cả về thể lực lẫn tâm lý nhưng kết quả cuối cùng anh chỉ ghi được 12 bàn sau 82 trận ra sân cho M.U. 

Với cuộc “khẩu chiến” công khai chống lại Ten Hag của Jadon Sancho, nhiều người tin rằng tiền đạo 23 tuổi này khó mà thi đấu lâu dài ở Man United. Theo Telegraph, ban lãnh đạo Man United đã họp bàn để đưa ra án phạt dành cho Jadon Sancho, nặng nhất có thể là việc anh sẽ phải rời Man United trong thời gian tới. 

cong-khai-bat-ten-hag-jadon-sancho-khang-dinh-co-ben-do-moi-ngon-hon-neu-roi-m-u
Sancho tự tin tìm được bến đỗ mới ngon hơn Man United

Tuy nhiên Jadon Sancho có vẻ như không quá lo lắng về điều này, thậm chí anh còn khẳng định mình sẽ tìm được bến đỗ mới ngon hơn ở Man United. Nhưng vì thị trường chuyển nhượng ở châu Âu đã kết thúc nên Saudi Arabia sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Jadon Sancho vào lúc này vì thị trường chuyển nhượng giải đấu nước này vẫn chưa đóng cửa. Trên kênh Youtube của Ferdinand có khẳng định: “Jadon Sancho chỉ có 2 con đường, hoặc là ngồi dự bị suốt mùa giải ở Man United hoặc là đi Saudi Arabia để được thi đấu”. 

Ở Man United, Jadon Sancho không phải là cái tên duy nhất bị HLV Ten Hag “xem nhẹ”, trước đó siêu sao Ronaldo cùng từng phải rời khỏi sân Old Trafford chỉ sau 1 năm trở lại do không thể hòa hợp được với nhà cầm quân người Hà Lan. Cr7 từng tiết lộ rằng anh đã bị phản bội và không được tôn trọng ở Man United nên mới chọn cách rời đi. 

Đừng quên truy cập vào trang truc tiep bong da hom nay để cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET