‘Con cưng’ 1 thời của Sir Alex bất ngờ đòi Man United sa thải HLV Ten Hag

Mới đây, trò cưng 1 thời của Sir Alex Ferguson bất ngờ đòi Man United phải sa thải HLV Ten Hag vì một lý do đặc biệt liên quan đến Rasmus Hojlund. 

Dù chi 1 khoản tiền lớn (200 triệu bảng) để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng có vẻ Man United vẫn chưa mang được về những cái tên thực sự ưng ý. Quỷ đỏ một lần nữa có khởi đầu chậm chạp hơn so với các đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh khi mới có được 6 điểm (2 thắng, 2 thua) sau 4 vòng đấu và đang tạm đứng vị trí thứ 11 trên BXH. 

Điều này làm dấy lên những tin đồn về việc nhà Glazers có thể sẽ sa thải HLV Ten Hag nếu Man United không thể về đích ở top 4 vào cuối mùa giải này. Thực tế cũng có nhiều lý do để NHM chỉ trích nhà cầm quân này. Nhất là khi ông đã tiêu tốn gần 400 triệu bảng cho 3 kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng lối chơi vẫn không hiệu quả. 

con-cung-1-thoi-cua-sir-alex-bat-ngo-doi-man-united-sa-thai-hlv-ten-hag
HLV Ten Hag đang khiến NHM Man United tức giận vì những quyết định sử dụng nhân sự khó hiểu

HLV Ten Hag từng tuyên bố rằng ông sẽ mang triết lý kiểm soát bóng đến sân Old Trafford nhưng những gì mà Quỷ đỏ thể hiện chỉ là một bộ mặt bế tắc khi đối đầu với các đội bóng chơi “tử thủ”. Còn ở những trận cầu lớn, Man United vẫn luôn phải chấp nhận đứng cửa dưới, chơi phòng ngự để chờ đợi cơ hội sau những sai lầm của đối phương. 

Ngoài ra, HLV Ten Hag còn bị chỉ trích vì nhiều lần đưa ra những quyết định sử dụng nhân sự thiếu hợp lý. Ví dụ như trường hợp của Antony, tiền đạo này mới chuyển sang Man United chưa lâu với giá 100 triệu đô la, nhưng anh chưa bao giờ chứng minh được mình xứng đáng với con số chuyển nhượng đó. Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn tin tưởng trao cho Antony 1 suất đá chính bất kể phong độ của anh có như thế nào. Và cũng chính sự ưu ái hơi quá đà của Ten Hag dành cho Antony đã dẫn đến sự bất đồng giữa ông và Sancho. 

con-cung-1-thoi-cua-sir-alex-bat-ngo-doi-man-united-sa-thai-hlv-ten-hag
Sancho cảm thấy bất công khi Antony luôn được HLV Ten Hag ưu ái

Mới đây, cựu danh thủ Paul Parker – huyền thoại của Man United cũng tỏ ra không hài lòng về chiến lược gia người Hà Lan, ông nói: “Tôi cảm thấy rất khó hiểu với cái cách mà HLV Ten Hag trao cơ hội cho các cầu thủ. Anthony Martial rõ ràng chỉ xứng đáng ngồi dự bị cho những cầu thủ có khao khát lớn hơn như Hojlund. Cách mà Martial thi đấu ở Arsenal trước đây thực sự là 1 thảm họa. NHM chắc chắn cũng đều cảm thấy chán ngấy với những hình ảnh của 1 tiền đạo luôn làm mất bóng, tranh chấp kém nhưng lại có thái độ tệ hại, thường xuyên hờn dỗi và phàn nàn trên sân. 

Tôi đã có dịp phỏng vấn với 1 số CĐV Man United, nhiều người còn tuyên bố sẽ sa thải Ten Hag ngay nếu có thẩm quyền để làm điều đó. Rasmus Hojlund là 1 cầu thủ tài năng, nếu cậu ấy không được đá chính trong trận đấu gặp Brighton sắp tới thì tôi cũng ủng hộ việc ông ấy (Ten Hag) bị sa thải để nhường chỗ cho 1 HLV mới. Đây là lý do chính đáng của NHM”. 

Truy cập trang trực tiếp bóng đá đêm nay của chúng tôi để đọc thêm nhiều bản tin mới nhất nữa nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET