Cole Palmer: ‘Tuyển Anh sẽ tung hết sức mạnh khi đối đầu với Hà Lan’

Ngôi sao của Chelsea, Cole Palmer đã bày tỏ sự mong chờ đặc biệt đối với trận bán kết EURO 2024 giữa Anh và Hà Lan, anh dự báo một cuộc đọ sức hấp dẫn và cân bằng.

‘Tuyển Anh sẽ tung hết sức mạnh khi đối đầu với Hà Lan’

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, tuyển Anh đã phải nhờ đến loạt sút luân lưu để vượt qua Thụy Sĩ trong trận tứ kết, trong khi Hà Lan, dù bị dẫn trước cũng đã lội ngược dòng loại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu diễn ra vào rạng ngày 7/7. Hai đội sẽ đối đầu với nhau để tranh giành một suất vào chung kết.

Phát biểu với BBC Radio 5 Live, tiền vệ Cole Palmer cho biết: ‘Trận đấu sắp tới sẽ khá cân sức. Hà Lan có rất nhiều phẩm chất nhưng chúng tôi biết cách tìm ra chiến thắng trong các trận đấu quan trọng.’

Cole-Palmer-vo-doi
Cole Palmer: ‘Tuyển Anh sẽ tung hết sức mạnh khi đối đầu với Hà Lan’.

Ngôi sao của Chelsea tiếp tục: ‘Đây là bóng đá, và tôi không dám chắc ai sẽ thắng. ĐT Anh vẫn chưa thực sự tung hết sức mạnh ở những trận đấu vừa qua. Có lẽ toàn thể đội bóng sẽ thể hiện điều đó khi gặp Hà Lan.’

Ở trận bán kết còn lại, Tây Ban Nha sẽ gặp Pháp. Cả hai đều là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, nhưng đến thời điểm này, Tây Ban Nha mới là đội bóng thể hiện một phong độ ấn tượng nhất. 

Cole-Palmer
Ngôi sao của Chelsea, Cole Palmer đã bày tỏ sự mong chờ đặc biệt đối với trận bán kết EURO 2024 giữa Anh và Hà Lan, anh dự báo một cuộc đọ sức hấp dẫn và cân bằng.

Cuộc đụng độ sắp tới giữa Anh và Hà Lan hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy kịch tính, cả hai đội đều có cơ hội ngang nhau để tiến vào chung kết. Với chất lượng và phong độ hiện tại, người hâm mộ bóng đá chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ trận đấu này.

Tuyển Anh, dưới sự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate cần thể hiện được tất cả khả năng của mình để vượt qua đối thủ Hà Lan đầy khó chịu và tiến một bước gần hơn đến danh hiệu vô địch EURO 2024.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET