Cole Palmer khao khát cùng ĐT Anh vô địch EURO 2024

Chia sẻ trước giới truyền thông, ngôi sao người Anh đã tỏ ra rất tự tin và quyết tâm trong việc tham dự EURO 2024 cùng ĐTQG.

Cole Palmer quyết vô địch Euro

Như truc tiep bong da đã đưa tin, mặc dù Chelsea trải qua một mùa giải không mấy suôn sẻ, Palmer vẫn có màn trình diễn ấn tượng khi ghi được 25 bàn thắng trên mọi mặt trận. Thành tích cá nhân này đã giúp anh nhận được sự chú ý từ HLV Gareth Southgate.

Tiền vệ số 1 của Chelsea đã có trận ra mắt đội tuyển Anh vào tháng 11 và chỉ mới khoác áo đội tuyển quốc gia hai lần trong thời điểm được gọi vào đội hình sơ bộ dự EURO 2024. 

cai-do
Cole Palmer khen ngợi Caicedo: ‘Cậu ấy ghi bàn thắng để đời cực kỳ ý nghĩa’.

Chia sẻ trước giới truyền thông, anh bày tỏ tham vọng của mình, không chỉ muốn thể hiện bản thân mà còn hy vọng có thể cùng đội tuyển Anh đoạt ngôi vô địch.

‘Đội bóng của chúng tôi có nhiều ngôi sao thi đấu rất ấn tượng, và tôi rất vinh dự khi được đại diện cho ĐT Anh, Palmer nói. 

‘Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và tôi hy vọng chúng tôi có thể cùng nhau gắn kết và cố gắng giành được chiếc cúp vô địch. Người hâm mộ luôn ủng hộ chúng tôi và tôi muốn làm họ tự hào.’

Cole-Palmer
Chia sẻ trước giới truyền thông, ngôi sao người Anh đã tỏ ra rất tự tin và quyết tâm trong việc tham dự EURO 2024 cùng ĐTQG.

Anh cũng chia sẻ về niềm vui được thi đấu cùng các đồng đội từ Man City và Chelsea. ‘Tôi có chơi thân với một số cầu thủ chính của ĐT Anh từ Man City và Chelsea, và tôi rất vui khi được thi đấu cùng với họ.’ 

‘Điều này sẽ khác biệt so với việc thi đấu cho Đội U21. Tôi mới chỉ được gọi hai lần, nên tôi cần thời gian để làm quen, nhưng tôi hy vọng việc được lựa chọn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho tôi và đội bóng.’

Với sự quyết tâm và khát khao thể hiện, Cole Palmer đang nỗ lực để khẳng định vị trí của mình trong đội hình ĐT Anh và góp phần mang về vinh quang cho Tam Sư tại EURO 2024.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET