Chuyện hy hữu: Cầu thủ Hàn Quốc xin trọng tài xóa thẻ đỏ cho Bùi Hoàng Việt Anh

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Hàn Quốc đã xảy ra 1 tình huống hy hữu đó là các cầu thủ đội chủ nhà đã chủ động xin trọng tài xóa thẻ cho Bùi Hoàng Việt Anh. 

Không nằm ngoài dự đoán của NHM, ĐT Việt Nam vừa có chuyến làm khách đầy khó khăn trước ĐT Hàn Quốc. HLV Jurgen Klinsmann đã khiến tất cả phải bất ngờ khi tung ra sân đội hình cực mạnh, có cả Son Heung-min, đúng với những gì ông đã tuyên bố trước trận rằng ông rất coi trọng trận giao hữu này và không nghĩ ĐT Việt Nam là đối thủ yếu. 

chuyen-hy-huu-cau-thu-han-quoc-xin-trong-tai-xoa-the-do-cho-bui-hoang-viet-anh
Bùi Hoàng Việt Anh bị trọng tài phạt thẻ đỏ ở phút thứ 61 sau khi khiến Son Heung-min ngã

 

Trên sân, các cầu thủ Hàn Quốc cũng thi đấu 1 cách rất sòng phẳng và quyết liệt, không hề có sự nương chân. Họ tấn công như vũ bão ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu và có được 4 bàn thắng chỉ sau 61 phút. Các cầu thủ Việt Nam cũng có 1 số điểm sáng khi biết tạo ra 1 số cơ hội từ sai lầm của đối thủ nhưng tiếc là lại không tận dụng thành công. 

Mọi chuyện trở nên tệ hại hơn khi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị trọng tài phạt thẻ đỏ ở phút thứ 61 sau khi khiến Son Heung-min ngã khi cầu thủ này đang thoát xuống khu vực gần khung thành của Đặng Văn Lâm. Tình huống này xảy ra khá nhanh nhưng đã bị trọng tài Amirul Izwan Yaacob bắt phạt bằng tấm thẻ đỏ. 

Theo băng quay chậm thì Bùi Hoàng Việt Anh không hề bị phạm lỗi, sau khi chuồi trúng bóng cầu thủ này đã thu chân về và không hề cố ý ngăn cản đà chạy của Son Heung-min, nhưng vì trận đấu này không có VAR nên trọng tài vẫn kiên quyết giữ nguyên quyết định ban đầu. 

chuyen-hy-huu-cau-thu-han-quoc-xin-trong-tai-xoa-the-do-cho-bui-hoang-viet-anh
Cầu thủ Hàn Quốc xin trọng tài xóa thẻ đỏ cho Bùi Hoàng Việt Anh

Đáng ngạc nhiên là sau đó các cầu thủ Hàn Quốc đã đến giải thích với trọng tài rằng phạt thẻ đỏ ở tình huống này là quá nặng và yêu cầu ông xóa thẻ đỏ cho Bùi Hoàng Việt Anh. Chưa rõ động cơ của cầu thủ Hàn Quốc là gì nhưng có vẻ họ không muốn trận đấu trở nên nhàm chán hơn khi ĐT Việt Nam bị mất người. 

Trọng tài bắt chính cũng không chấp nhận yêu cầu của các cầu thủ Hàn Quốc. Bùi Hoàng Việt Anh cũng nán lại sân khá lâu để chờ trọng tài thay đổi quyết định nhưng không được. Sau đó Hàn Quốc ghi thêm 2 bàn thắng nữa trước ĐT Việt Nam. 

Theo dõi trang Xoilac365s.Tv của chúng tôi để đọc thêm nhiều bản tin bóng đá mới khác nhé.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET