Chuyên gia Văn Đại: ‘Tin tôi đi, Việt Nam sẽ thắng dễ Philippines thôi’

Chuyên gia bóng đá Văn Đại đã không giữ được sự bình tĩnh khi mới đây, huấn luyện viên Tom Saintfiet tự tin khẳng định rằng Philippines sẽ có điểm trong màn so tài với đội tuyển Việt Nam.

Philippines gáy khét, chuyên gia lên tiếng đáp trả

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, Hlv Kim Sang-sik sẽ có trận đấu ra mắt cho người hâm mộ Việt Nam khi những chiến binh sao vàng sẽ đụng độ với Philippines và ngày mùng 6 tới, trong khuôn khổ vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. ĐTVN cần đem về một chiến thắng để có thể nhanh chóng quên đi những thất bại ê chề thời còn được dẫn dắt bởi Hlv Troussier.

bui-hoang-viet-anh-viet-nam-vs-indonesia
Chuyên gia Văn Đại: ‘Tin tôi đi, Việt Nam sẽ thắng dễ Philippines thôi’.

Về phía Philippines, họ mới chỉ có một điểm sau 4 lượt trận tại bảng F. Thầy trò hlv Tom Saintfiet đang mong mỏi một chiến thắng danh dự trước khi vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á khép lại. Trong bối cảnh Iraq và Indonesia là hai đối thủ khó xơi, Philippines coi Việt Nam như là mục tiêu khả dĩ nhất để họ thực hiện tham vọng.

Mới đây, hlv Tom Saintfiet vừa mới đưa ra tuyên bố gây sốc khi ông khẳng định  sẽ tạo ra bất ngờ trên sân Mỹ Đình. Cụ thể, Saintfiet nói rằng hoặc là Philippines sẽ hạ gục đội tuyển Việt Nam hoặc là trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Kịch bản Philippines thua cuộc sẽ không đời nào xảy ra.

Chứng kiến những tuyên bố quá ảo tưởng của Saintfiet, chuyên gia Văn Đại đã không thể kìm nén cảm xúc. Chuyên gia người Nghệ An đã để lại bình luận bằng tiếng Việt trên Facebook cá nhân của Hlv Tom Saintfiet:

chuyen-gia-van-dai-toi-muon-dt-viet-nam-se-cham-tran-indonesia-o-chung-ket-aff-cup
Chuyên gia bóng đá Văn Đại đã không giữ được sự bình tĩnh khi mới đây, huấn luyện viên Tom Saintfiet tự tin khẳng định rằng Philippines sẽ có điểm trong màn so tài với đội tuyển Việt Nam.

‘Không ai có thể cấm ông mơ mộng, nhưng giấc mơ của ông cũng thật vô lý. Ông càng mong muốn thì điều đó sẽ càng không xảy ra.’

‘Nên nhớ rằng chúng tôi đã đánh bại Philippines với 2-0 ngay tại sân vận động Rizal Memorial. Trên sân Mỹ Đình, chúng tôi sẽ tái diễn kịch bản đó thêm một lần nữa để khiến các bạn có thể tỉnh ngộ. Tin tôi đi, Việt Nam sẽ thắng dễ Philippines thôi’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET