Chuyên gia Văn Đại: ‘Indonesia sẽ toang cả AFF Cup lẫn VL World Cup’

Với việc nằm ở bảng đấu tử thần vòng loại thứ ba World Cup 2026, Indonesia không được chuyên gia Văn đại đánh giá cao.

‘Indonesia sẽ toang cả AFF Cup lẫn VL World Cup’

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ ba World Cup 2026 đã diễn ra vào ngày 27/6. Theo đó, đội tuyển Indonesia nằm ở bảng đấu rất mạnh gồm các đối thủ là Nhật Bản, Úc, Arab Xê Út, Ba Ranh và Trung Quốc. Indonesia lần đầu tiên lọt vào vòng đấu này thì họ cũng bị đánh giá là đội bóng lót đường khi chỉ nằm ở nhóm hạt giống số sáu.

bao-indo-khong-ai-co-the-nghi-ngo-dang-cap-cua-indonesia-nua-chung-toi-da-out-trinh-dna
Chuyên gia Văn Đại: ‘Indonesia sẽ toang cả AFF Cup lẫn VL World Cup’.

Trên bảng xếp hạng FIFA tính đến thời điểm hiện tại, Indonesia cũng chỉ xếp hạng thứ 134. Trong khi đó, ngay cả các đội bóng như Trung Quốc hay Ba Ranh cũng xếp hạng cao hơn Indo rất nhiều. Trung Quốc xếp hạng 88 trong khi thứ hạng của Ba Ranh là 81.

Dù đã nhập tịch khá nhiều cầu thủ châu Âu nhưng công bằng mà nói, đẳng cấp của Indonesia vẫn còn kém xa so với các đội tốp đầu châu lục. Indonesia đúng là có mạnh hơn, nhưng chỉ mạnh hơn các đội ở Đông Nam Á mà thôi. Theo đánh giá của chuyên gia Văn đại, Indonesia chỉ là một đội bóng lót đường, khả năng cao sẽ xếp bét bảng ở vòng loại thứ ba World Cup 2026.

bao-indo-khong-ai-co-the-nghi-ngo-dang-cap-cua-indonesia-nua-chung-toi-da-out-trinh-dna
Với việc nằm ở bảng đấu tử thần vòng loại thứ ba World Cup 2026, Indonesia không được chuyên gia Văn đại đánh giá cao.

Chia sẻ với trực tiếp bóng đá, ông Đại cho hay:

‘Tôi nói thẳng là Indonesia sẽ chẳng có cơ hội nào đâu. Họ chỉ là nền bóng đá có trình độ yếu kém tại châu Á. Nên nhớ là chính HLV Troussier đã biếu 6 điểm điểm nên Indo mới vào vòng loại thứ 3. Chỉ có fan Indo ảo tưởng tin đội nhà chứ chẳng có ai tin đội bóng xứ vạn đảo sẽ làm nên chuyện.

Nằm ở bảng tử thần, Indonesia dành một chiến thắng cũng khó chứ đừng nói là gây bất ngờ. Ngay cả những đội như Trung Quốc hay Ba Ranh, Indo cũng chẳng có cửa thắng đâu. Indonesia sẽ toang cả AFF Cup lẫn VL World Cup’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET