Chốt mức phí ‘trên trời’, 99% Man United sẽ đổi chủ trong tuần tới?

Thương vụ đổi chủ của Man United một lần nữa lại nóng lên khi tỷ phú Qatar – Sheikh Jassim được cho là mới gửi thêm lời đề nghị “tăng giá” đến nhà Glazer. 

Mới đây, một nhà báo uy tín của The Telegraph – Ben Jacobs (người theo sát vụ này từ những ngày đầu tiên) đã có những chia sẻ đáng chú ý về thương vụ “đổi chủ” của Man United: “Tôi có tin tốt lành muốn thông báo cho các fan của Man United. Sheikh Jassim vẫn chưa bỏ cuộc trong việc mua lại Quỷ đỏ và vẫn đang cố gắng làm điều đó. 

Tôi cũng đã nắm được thông tin đáng chú ý là tỷ phú Qatar vừa mới gửi đến nhà Glazer một lời đề nghị mới nghiêm túc hơn, con số đã được lên lên sát với mức giá 6 tỷ bảng mà Man United yêu cầu. Với động thái này tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn trong lần thương lượng này”. 

chot-muc-phi-tren-troi-99-man-united-se-doi-chu-trong-tuan-toi
Tỷ phú Qatar – Sheikh Jassim được cho là mới gửi thêm lời đề nghị “tăng giá” đến nhà Glazer

Ngoài The Telegraph thì hàng loạt các tờ báo hàng đầu nước Anh khác cũng đồng loạt khẳng định thương vụ chuyển nhượng Man United “có biến”, thậm chí có tờ báo còn khẳng định vụ đổi chủ này sẽ sớm có kết quả trong tuần tới. Đây được xem là thông tin đáng mừng khi hầu hết các fan hâm mộ Quỷ đỏ đều đang rất bức xúc khi phải chứng kiến thành tích bết bát của đội nhà. 

Trước đó hồi tháng 6, tỷ phú Sheikh Jassim cũng đã từng gửi 1 lời đề nghị trị giá 5,2 tỷ bảng đến nhà Glazer với mong muốn có thể mua lại toàn bộ 100% cổ phần của Man United. Thậm chí Sheikh Jassim còn khẳng định rằng ông sẽ rút lui hoàn toàn khỏi thương vụ này nếu tiếp tục bị đội chủ sân Old Trafford từ chối. Tuy nhiên với sức hút của Man United, Sheikh Jassim vẫn chưa thể bỏ cuộc như tuyên bố. Ngược lại, tỷ phú này còn đang bị xuôi theo yêu cầu của nhà Glazer khi bất ngờ nâng mức giá đề nghị lên gần 6 tỷ bảng. 

chot-muc-phi-tren-troi-99-man-united-se-doi-chu-trong-tuan-toi
Nhà Glazer bất ngờ nâng mức giá đề nghị lên gần 6 tỷ bảng

Ngay từ những ngày đầu tiên nhà Glazer thông báo rao bán Man United (tháng 11 năm ngoái), tỷ phú Sheikh Jassim đã tham gia ngay. Không ít lời đề nghị hỏi mua Man United đã được gửi đi, cùng với đó là những lời hứa rất ấn tượng để cạnh tranh trực tiếp với tỷ phú nước Anh – Sir Jim Ratcliffe. Tuy nhiên đến nay đã 10 tháng trôi qua nhưng thương vụ “đổi chủ” này vẫn chưa đi tới đâu. 

Việc nhà Glazer cứ chần chừ mãi không chốt được chủ mới khiến các CĐV Quỷ đỏ vô cùng tức giận. Họ đã tổ chức không ít các cuộc biểu tình phản đối giới chủ Mỹ với những lời lẽ chỉ trích, lăng mạ thậm tệ. Thậm chí 1 nhóm NHM còn thuê hẳn 1 chiếc máy bay để giăng băng rôn với lời kêu gọi “Glazer out” trên bầu trời để gây sức ép. Nhưng có vẻ anh em nhà Glazer cũng không mấy bận tâm, họ vẫn tỏ ra rất bình thản trong chuyện này. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hd để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET