Choáng với mức lương của HLV Gong được nhận tại CLB CAHN, cao nhất V-League? 

HLV Gong Oh-Kyun đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với CLB CAHN. Được biết nhà cầm quân người Hàn sẽ được hưởng mức lương cực cao cùng nhiều chế độ đãi ngộ hậu hĩnh. 

Cách đây không lâu, HLV Gong Oh-kyun đã có mặt tại đại bản doanh của CLB CAHN để đàm phán hợp đồng mới, chính thức trở thành HLV trưởng của nhà đương kim vô địch V-league. Được biết, nhà cầm quân người Hàn đã ký bản hợp đồng kéo dài 2 năm với CAHN. Mức lương mà HLV Gong Oh-kyun được hưởng tại đây cũng gây chú ý. 

choang-voi-muc-luong-cua-hlv-gong-duoc-nhan-tai-clb-cahn-cao-nhat-v-league
HLV Gong Oh-Kyun đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với CLB CAHN

Theo 1 số nguồn tin tiết lộ, HLV Gong Oh-kyun sẽ được hưởng mức lương lên tới 200.000 USD (gần 500 triệu đồng/ tháng). So về mặt bằng chung của các HLV khác đang làm việc ở Việt Nam thì mức lương này được đánh giá là cao rồi. 

Sau khi ký hợp đồng với CAHN, HLV Gong Oh-kyun đã trở lại Hàn Quốc để hoàn tất nốt 1 số việc cá nhân và sẽ sớm trở lại Việt Nam trong những ngày tới. HLV Gong Oh-kyun có thể sẽ không kịp ra mắt CAHN trong trận gặp Hà Nội FC ở vòng 3 V-league. Khả năng NHM sẽ phải chờ đến vòng 4 V-League mới có thể được xem trận ra mắt của nhà cầm quân người Hàn.

HLV Gong Oh-kyun sẽ có khoảng gần 1 tháng để chuẩn bị và làm quen với đội bóng mới. Trong quá khứ ông từng dẫn dắt U23 Việt Nam nên cũng khá hiểu tâm lý và văn hóa của người Việt, do đó sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi. 

choang-voi-muc-luong-cua-hlv-gong-duoc-nhan-tai-clb-cahn-cao-nhat-v-league
HLV Gong Oh-kyun sẽ được hưởng mức lương lên tới 200.000 USD (gần 500 triệu đồng/ tháng)

Tại VCK U23 châu Á, HLV Gong Oh-kyun đã để lại dấu ấn sâu đậm về lối chơi. Ông luôn khuyến khích các cầu thủ chủ động cầm bóng, chơi kiểm soát và tấn công bất cứ khi nào có thể. Về mặt chuyên môn HLV Gong Oh-kyun được đánh giá rất cao. Việc có được sự đồng hành của nhà cầm quân người Hàn này sẽ giúp CAHN thêm lớn mạnh ở mùa giải 2023/24 này. Hiện tại, CAHN đang tạm thời có được 4 điểm sau 1 trận hòa Nam Định và 1 trận thắng HAGL. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET