Chính thức: Trang chủ M.U thông báo Sancho đang bị kỷ luật, sẽ phải tập riêng chờ xử lý

Mới đây, trên trang chủ của Man United đã chính thức đưa ra thông báo về những hình thức kỷ luật dành cho Sancho sau mâu thuẫn với HLV Ten Hag. 

Sau khi bị HLV Ten Hag loại khỏi đội hình thi đấu của Man United trong trận gặp Arsenal hồi đầu tháng, Sancho đã thẳng thừng tuyên bố trên mạng xã hội rằng anh chỉ là “vật tế thần” ở sân Old Trafford và những gì nhà cầm quân người Hà Lan nói là không đúng sự thật. 

chinh-thuc-trang-chu-m-u-thong-bao-sancho-dang-bi-ky-luat-se-phai-tap-rieng-cho-xu-ly
Sancho bị loại khỏi đội hình đội 1

Đến nay cũng được gần 2 tuần sau khi mâu thuẫn này diễn ra nhưng mọi chuyện có vẻ vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Mới đây trên trang chủ CLB, Man United đã đưa ra thông báo ngắn gọn về tình hình của Sancho: “Jadon Sancho sẽ tiếp tục tham gia chương trình tập luyện cá nhân bên ngoài đội 1 để chờ giải quyết vấn đề kỷ luật”. Với thông điệp này, chắc chắn Sancho sẽ phải nhận 1 án phạt nào đó trong thời gian tới. 

Trước đó, HLV Ten Hag đã chỉ trích Sancho có thái độ tập luyện không tốt và phong độ cũng không đạt yêu cầu trong các buổi tập nên ông đã quyết định loại anh ra khỏi đội hình gặp Arsenal. Và Sancho lập tức nổi cơn thịnh nộ đáp trả bằng 1 bài viết trên Twitter, dù không nhắc hẳn tên HLV Ten Hag nhưng ai đọc cũng hiểu anh đang nói về ai và khi được NHM phản hồi bằng những lời nhận xét của nhà cầm quân người Hàn, Sancho lập tức khẳng định điều đó là “sai sự thật”. 

chinh-thuc-trang-chu-m-u-thong-bao-sancho-dang-bi-ky-luat-se-phai-tap-rieng-cho-xu-ly
Sancho và HLV Ten Hag vẫn chưa giải quyết được mâu thuẫn

Ngày 12/9 vừa qua, Sancho đã xóa bài viết khỏi trang cá nhân và cũng đã có cuộc gọi riêng với HLV Ten Hag để làm rõ tương lai của mình trước trận đấu gặp Brighton. Nhưng có vẻ vẫn chưa giải quyết được điều gì. 

Sancho gia nhập CLB Man United từ mùa hè 2021, sau 82 trận đấu anh ghi được 12 bàn thắng và có 6 lần kiến tạo, song anh không để lại nhiều dấu ấn trên sân và có phong độ thi đấu khá phập phù. Cộng với thái độ không tốt của anh, nhiều NHM bắt đầu cảm thấy chán nản và muốn để anh rời sân Old Trafford càng sớm càng tốt. 

Theo dõi trang xem bong da truc tiep của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá hay khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET