Chính thức: Huỳnh Như vắng mặt ở ASIAD 19, hai ‘báu vật’ khác bất ngờ bị gạch tên!

Mới đây VFF đá chính thức công bố danh sách gồm 22 cầu thủ nữ của ĐT Việt Nam sẽ lên đường tham dự ASIAD 19. Ngoài sự vắng mặt của Huỳnh Như thì 2 ngôi sao khác cũng bất ngờ vắng mặt. 

Ngày 19/9 này, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc để tham dự ASIAD 19. Trước đó 1 ngày, HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách gồm 22 cầu thủ tốt nhất sẽ tham gia tranh tài ở giải đấu này. Tuy nhiên gây chú ý với sự vắng mặt của 2 ngôi sao sáng giá là Huỳnh như và Chương Thị Kiều.

chinh-thuc-huynh-nhu-vang-mat-o-asiad-19-hai-bau-vat-khac-bat-ngo-bi-gach-ten
Danh sách gồm 22 cầu thủ nữ của ĐT Việt Nam sẽ lên đường tham dự ASIAD 19

Được biết, lý do khiến Huỳnh Như vắng mặt là cô đang được Lank FC giữ lại thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, còn Chương Thị Kiều đang phải điều trị chấn thương. Ngoài ra, HLV Mai Đức Chung còn khiến nhiều người tiếc nuối khi gạch tên 2 cầu thủ khác là tiền đạo Vũ Thị Hoa và Nguyễn Thị Thùy Linh. 

Vũ Thị Hoa là 1 trong những ngôi sao tấn công cực kỳ triển vọng của bóng đá nữ Việt Nam, nhưng ở trận giao hữu mới đây cầu thủ này không may bị dính chấn thương và lỡ hẹn với ASIAD 19. Còn với Nguyễn Thùy Linh, đây là lần đầu tiên cô được gọi lên tuyển nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Dù không được điền tên trong danh sách chính thức nhưng việc được tập luyện cùng với các đàn chị sẽ mang lại những bài học bổ ích để cầu thủ trẻ rút ra cho mình những bài học bản thân, hướng đến các mục tiêu khác trong tương lai.

chinh-thuc-huynh-nhu-vang-mat-o-asiad-19-hai-bau-vat-khac-bat-ngo-bi-gach-ten
Huỳnh Như thì 2 ngôi sao khác cũng bất ngờ vắng mặt

Xoilac TV được biết, vào lúc 18h55 ngày 19/9 thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có chuyến bay đến Quảng Châu sau đó hạ cánh ở thành phố Ôn Châu. Tại ASIAD 19, đội tuyển nữ Việt Nam nằm cùng bảng với Nepal, Nhật Bản và Bangladesh. Ở giải đấu này, Nhật bản đang là nhà đương kim vô địch nên mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam là giành quyền đi tiếp với thành tích nhì bảng tốt nhất. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET