Chính thức: ĐT Thái Lan sa thải HLV Polking, bất ngờ với cái tên thay thế!

Theo tiết lộ mới nhất của tờ báo Nhật, HLV Polking không còn là HLV trưởng của ĐT Thái Lan. Cái tên thay thế cũng được hé lộ.

Cụ thể, tờ Mainichi Shimbun (Nhật Bản) cho biết, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với HLV Polking để đưa HLV Masatada Ishii lên thay. Vị chiến lược gia này được đánh giá là người có kinh nghiệm dẫn dắt lâu năm, từng giúp CLB Kashima Antlers giành vô địch Nhật Bản và vào chung kết FIFA Club World Cup. 

chinh-thuc-dt-thai-lan-sa-thai-hlv-polking-bat-ngo-voi-cai-ten-thay-the
HLV Polking không còn là HLV trưởng của ĐT Thái Lan

Sau khi sang Thái Lan làm việc, ông Masatada Ishii đã giúp Buriram United lấy lại vị thế với 2 chức vô địch Thai League liên tiếp. Mùa trước, ông còn giúp đội bóng này giành cú ăn 3 lịch sử khi đăng quang ở cả 3 đấu trường là FA Cup, Cúp Liên đoàn và Thai League. 

Hiện tại, các bước cuối cùng của việc ký hợp đồng giữa ông Masatada Ishii và Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang được hoàn tất. Dự kiến là sẽ chính thức công bố trong 1-2 ngày tới. Như vậy, HLV Polking đã phải nói lời chia tay với ĐT Thái Lan sớm hơn dự kiến mà không có được 1 cái kết trọn vẹn.

Mặc dù ĐT Thái Lan vừa đánh bại Singapore nhưng Voi chiến vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Sau trận đấu tối 21/11, HLV Polking đã chia sẻ rất nhiều cảm xúc kìm nén lâu nay và ông đã bật khóc ngay trên sân. Có lẽ ông cũng hiểu rằng đó là trận đấu cuối cùng của mình cùng ĐT Thái Lan trước khi rời vị trí. 

chinh-thuc-dt-thai-lan-sa-thai-hlv-polking-bat-ngo-voi-cai-ten-thay-the
Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với HLV Polking để đưa HLV Masatada Ishii lên thay

Dưới sự dẫn dắt của HLV Polking, tuyển Thái Lan cũng đã gặt hái được 1 số thành công nhất định như giành vô địch AFF Cup trong 2 năm 2021 và 2022. Tuy nhiên sau đó “voi chiến” ngày càng sa sút và nhà cầm quân này không còn giữ được niềm tin nơi người hâm mộ nữa. 

Việc phải dừng lại ở thời điểm này có thể sẽ có nhiều tiếc nuối cho HLV Polking khi ông không thể cùng ĐT Thái Lan tham dự Asian Cup 2023. Nhưng biết đâu nó lại là bước ngoặt giúp Thái Lan có thể vực dậy sau chuỗi thời gian đầy khó khăn này. 

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức mới nhất tại trang web của chúng tôi. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET