Chiêu mộ HLV Park không thành, CLB TP.HCM bất ngờ muốn ‘tái hợp’ Công Phượng?

Được biết, CLB TP.HCM đang cố gắng đàm phán để đưa 2 người cũ của HAGL trở lại. Một trong số đó là Công Phượng – người khả năng cao sẽ rời Yokohama FC. 

CLB TP.HCM đang phải đối mặt với quãng thời gian đầy khó khăn cả về tài chính lẫn nhân sự. Sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành và 1 số trợ lý, đã có nhiều thông tin cho rằng đội bóng Sài Thành sẽ tái hợp với HLV Mano Polking hoặc HLV Park Hang-seo.. nhưng sau đó cả 2 thương vụ này đều đổ bể. Hiện tại HLV Phùng Thanh Phương đang tạm thời dẫn dắt CLB TP.HCM cho đến khi đội bóng này tìm được người mới lên thay thế. 

chieu-mo-hlv-park-khong-thanh-clb-tp-hcm-bat-ngo-muon-tai-hop-cong-phuong
CLB TP.HCM đang cố gắng đàm phán để đưa 2 người cũ của HAGL trở lại

Ở trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Phùng Thanh Phương, CLB TP.HCM phải nhận thua 1-2 trước CLB Becamex Bình Dương, qua đó sớm phải dừng chân ở Cúp Quốc gia. Dù có khởi đầu khá tốt ở V-league nhưng với những khó khăn đang gặp phải ở thời điểm hiện tại thì họ khó mà duy trì được phong độ ổn định, không loại trừ khả năng sẽ sớm phải nghĩ về cuộc đua trụ hạng. 

Hiện ban lãnh đạo CLB TP.HCM vẫn đang tích cực tìm kiếm các ứng viên thích hợp cho vị trí HLV trưởng. Ứng cử viên sáng giá nhất lúc này là HLV Chung Hae-Seong. Cựu GĐKT của HAGL từng dẫn dắt đội bóng giành á quân V-league vào năm 2019 và cực kỳ am hiểu về bóng đá Việt Nam nói chung, bóng đá TP.HCM nói riêng nên rất dễ để hòa nhập. Đáng nói là HLV Chung còn rất được lòng cầu thủ và NHM nên chỉ cần ông gật đầu đồng ý giúp CLB TP,HCM vượt qua giai đoạn khó khăn này thì hợp đồng sẽ sớm được ký kết. 

chieu-mo-hlv-park-khong-thanh-clb-tp-hcm-bat-ngo-muon-tai-hop-cong-phuong
Công Phượng cũng từng có 1 mùa giải khoác áo CLB TP.HCM

Ngoài việc tìm HLV, thì CLB TP.HCM còn được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ lại “người cũ” – Nguyễn Công Phượng từ Yokohama FC. Đội bóng Nhật Bản đang đối diện với nguy cơ xuống hạng, nên rất có thể Công Phượng sẽ lựa chọn trở về Việt Nam. Đây là cơ hội tốt cho CLB TP.HCM và các đội bóng ở V-League khác có thể chiêu mộ anh nếu muốn.

Trước đây, Công Phượng cũng từng có 1 mùa giải khoác áo CLB TP.HCM và đó cũng là mùa giải mà anh thi đấu tốt nhất ở V-league và trở thành vua phá lưới nội. Nếu CLB TP.HCM tái hợp với ông thầy cũ sẽ giúp phát huy được khả năng của Công Phượng và giúp anh sớm lấy lại phong độ, xa hơn nữa là cơ hội trở lại ĐT Việt Nam. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET