Chi 30 triệu bảng mua Dewsbury-Hall, Chelsea đã có cách giải phóng sức mạnh của ‘bom xịt’ Argentina

Chelsea hiện đang tăng cường lực lượng ở hàng tiền vệ với sự bổ sung của Dewsbury-Hall, tạo ra thêm nhiều lựa chọn cho đội hình.

Chelsea đã có cách giải phóng sức mạnh của bom xịt Argentina

Theo nguồn tin của xem bong da truc tiep, sau khi cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League mùa trước, Chelsea đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới với hy vọng đạt được thành tích cao hơn.

Đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng hè, Chelsea đã chiêu mộ thành công hai cầu thủ đáng chú ý: Tosin Adarabioyo và Kiernan Dewsbury-Hall. Sau khi rời Fulham, Tosin đã gia nhập Chelsea dưới dạng cầu thủ tự do, dù nhận được nhiều lời đề nghị từ Tottenham và Newcastle. Trong khi đó, Dewsbury-Hall đã thẳng tay gạt tấm thư chiêu mộ của Brighton sang một bên để tái hợp với cựu huấn luyện viên Leicester City, Enzo Maresca. Chelsea đã chi 30 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ 25 tuổi này.

Dewsbury-Hall-chelsea
Chi 30 triệu bảng mua Dewsbury-Hall, Chelsea đã có cách giải phóng sức mạnh của ‘bom xịt’ Argentina.

Sự có mặt của Dewsbury-Hall đã làm dấy lên những câu hỏi về cách Maresca sẽ sắp xếp Enzo Fernandez trong đội hình Chelsea. Kể từ khi gia nhập Chelsea với mức giá 106 triệu bảng, Enzo thường thi đấu ở vị trí số 8, chơi nhô cao. Tuy nhiên, trong đội tuyển Argentina, đặc biệt trong trận bán kết Copa America trước Canada, Enzo lại thi đấu như một tiền vệ lùi sâu, và vị trí này giúp anh phát huy hết khả năng của mình.

Theo FotMob, trong trận đấu đó, Enzo không chỉ kiến tạo cho Lionel Messi mà còn đạt hiệu suất chuyền bóng chính xác cao và thắng hầu hết các pha tranh chấp. Nếu vị chiến lược gia người Ý quyết định áp dụng cách triển khai này ở Chelsea, Dewsbury-Hall có thể sẽ đảm nhận vai trò tương tự như Alexis Mac Allister tại đội tuyển Argentina. Ở mùa giải vừa qua, Dewsbury-Hall đã ghi 12 bàn và có 15 kiến tạo sau 49 lần ra sân, cho thấy khả năng tấn công ấn tượng của anh.

Dewsbury-Hall
Chelsea hiện đang tăng cường lực lượng ở hàng tiền vệ với sự bổ sung của Dewsbury-Hall, tạo ra thêm nhiều lựa chọn cho đội hình.

Với việc bố trí Enzo và Moises Caicedo ở vị trí tiền vệ lùi sâu và để Dewsbury-Hall đảm nhận vai trò sáng tạo lối chơi cho toàn đội hình, Chelsea có thể tận dụng tối đa khả năng của các ngôi sao trong đội. Sự điều chỉnh này hứa hẹn sẽ giúp Chelsea đạt được những kết quả tốt hơn trong mùa giải tới, đồng thời phát huy hết tiềm năng của các cầu thủ.

Với phong cách quản lý và chiến thuật linh hoạt của Maresca, ông có thể sẽ mang đến một luồng gió mới cho Chelsea. Bằng cách sử dụng những tài năng mới và sắp xếp hợp lý các vị trí trên sân, ông hy vọng sẽ giúp đội bóng đạt được những mục tiêu cao hơn trong mùa giải mới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET