Chelsea tống khứ 2 ngôi sao dù thi đấu ấn tượng

Theo thông tin được cập nhật từ chuyên gia Fabrizio Romano, Chelsea sẽ lên kế hoạch để thanh lý 2 cầu thủ trẻ Conor Gallagher và Ian Maatsen.

Chelsea thanh lý 2 cầu thủ trẻ

Như Xoilac TV đã đưa tin, sau sự ra đi bất ngờ của HLV Mauricio Pochettino, Chelsea đang chuẩn bị cho nhiều thay đổi về mặt nhân sự, với nhiều cầu thủ được cho là sẽ thu dọn hành lý để rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Fabrizio Romano cho biết rằng BLĐ của The Blues sẽ sẵn lòng bán Conor Gallagher và Ian Maatsen nếu có đội bóng muốn mua với mức giá hợp lý. Mặc dù cả hai đã để lại nhiều dấu ấn khó quên ở mùa giải Premier League 2023/24 vừa rồi, song đối với Chelsea, việc bán họ là điều không quá bất ngờ.

Chelsea-Burnley
Chelsea tống khứ 2 ngôi sao dù thi đấu ấn tượng.

Trong số hai cầu thủ này, Conor Gallagher là một cái tên thường xuyên gánh vác ở khu vực tuyến giữa khi HLV Pochettino lên nắm quyền. Tuy nhiên, Chelsea vẫn muốn bán anh để dồn hết nguồn lực tài chính chiêu mộ một cái tên chất lượng hơn. Còn về Ian Maatsen, anh đã thi đấu khá tròn vai màu áo Borussia Dortmund khi được cho mượn, và ở hiện tại đã được liệt kê trong danh sách bán đi.

Trong khi đó, Borussia Dortmund đang mơ về một kịch bản đẹp khi Chelsea có thể thanh lý hậu vệ người Hà Lan với mức giá vỏn vẹn 35 triệu bảng cho đội bóng thi đấu ở giải Bundesliga. Hơn hết, CLB phía Tây London cũng không có nhiều ấn tượng với cầu thủ này và việc bán anh chỉ là vấn đề thời gian, thương vụ này dường như sẽ đi đến kết thúc một cách suôn sẻ cho cả hai bên.

conor-gallagher
Theo thông tin được cập nhật từ chuyên gia Fabrizio Romano, Chelsea sẽ lên kế hoạch để thanh lý 2 cầu thủ trẻ Conor Gallagher và Ian Maatsen.

Thầy trò HLV Pochettino đã cán đích Premier League ở vị trí thứ 6 với 63 điểm, dù vậy, The Blues vẫn quyết định thanh lý HLV người Argentina để bổ nhiệm một cái tên chất lượng khác. Và ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đã rút gọn ra được 2 cái tên đó là HLV Enzo Maresca và HLV Kieran McKenna.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET