Chelsea quay xe, không muốn chiêu mộ hậu vệ Bournemouth

Theo nguồn tin từ nhà báo Dean Jones, Chelsea và MU đã quyết định không tiếp tục theo đuổi thương vụ chiêu mộ hậu vệ Bournemouth do mức giá quá cao. 

The Blues không muốn chiêu mộ hậu vệ Bournemouth

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, cả hai đội bóng từng được cho là rất quan tâm đến Kerkez trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng hiện tại, họ đã rút lui khỏi cuộc đua. Đây là một diễn biến đáng chú ý khi trước đó Kerkez được xem là một tài năng trẻ triển vọng, nhận được sự đánh giá cao từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

chelsea-vo-doi
Chelsea quay xe, không muốn chiêu mộ hậu vệ Bournemouth.

Nhà báo Dean Jones chia sẻ: ‘Chelsea hiện không có bất kỳ liên hệ nào với Kerkez, vì theo thông tin tôi có được, Marc Cucurella và Renato Veiga đang chơi rất tốt. Điều này khiến đội bóng không có nhu cầu tìm thêm một hậu vệ trái.’ Điều này đồng nghĩa rằng Chelsea đã tìm được sự ổn định ở vị trí hậu vệ trái và không muốn chi thêm tiền cho một cầu thủ mới, đặc biệt khi mức giá của Kerkez được cho là không hề rẻ.

Về phía Manchester United, Dean Jones cũng tiết lộ rằng đội bóng này đã cân nhắc chiêu mộ Kerkez trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, mức giá yêu cầu quá cao khiến họ phải suy nghĩ lại. 

‘Kerkez là một trong những lựa chọn của Man Utd vào đầu kỳ chuyển nhượng, nhưng mức giá quá đắt khiến họ không thể tiếp tục,’ nhà báo Dean Jones giải thích thêm.

kerkez-bournemouth
Theo nguồn tin từ nhà báo Dean Jones, Chelsea và MU đã quyết định không tiếp tục theo đuổi thương vụ chiêu mộ hậu vệ Bournemouth do mức giá quá cao.

Hiện tại, Liverpool được xem là đối thủ chính trong cuộc đua giành chữ ký của Kerkez, CLB này vẫn còn rất quan tâm đến việc bổ sung thêm một hậu vệ trái. Mặc dù Andy Robertson vẫn là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí này, dự phòng của anh là Kostas Tsimikas chưa thể hiện được phong độ ấn tượng.

Vì vậy, Liverpool đang cân nhắc đến việc mang Kerkez về để tăng cường chiều sâu đội hình. Điều đáng chú ý là Dominik Szoboszlai, đồng hương của Kerkez, cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục hậu vệ này gia nhập Anfield.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET