Chelsea chuẩn bị sở hữu bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Enzo Maresca

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Dean Jones, đội chủ sân Stamford Bridge đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với trung vệ Tosin Adarabioyo từ CLB Fulham.

The Blues sắp có hợp đồng đầu tiên

Như Xoilac TV đã đưa tin, Tosin Adarabioyo là một trong những trung vệ thi đấu ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh 2023/24, với trình độ của mình, anh trở thành một trong những mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của Fulham. 

Trong thời gian gần đây, nhiều đội bóng lớn đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ số 1 của Fulham. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tư duy chiến thuật và nền tảng thể lực vượt trội đã khiến Adarabioyo trở thành mục tiêu săn đón của nhiều CLB hàng đầu.

Enzo-Maresca
Chelsea chuẩn bị sở hữu bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Enzo Maresca.

Hiện tại, Adarabioyo đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ tự do sau khi từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Fulham. Điều này đã làm tăng sức hấp dẫn của trung vệ 26 tuổi trong mắt các CLB lớn. Newcastle United cũng đã bày tỏ sự quan tâm và đã làm việc về thương vụ này trong nhiều tuần qua. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Stamford Bridge mới là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Adarabioyo.

Theo nguồn tin từ Dean Jones cập nhật, các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Adarabioyo đang ở giai đoạn cuối. 

Trên trang cá nhân, nhà báo Dean Jones đã chia sẻ: ‘Chelsea đang tiến sát tới thương vụ chiêu mộ trung vệ 26 tuổi, mục tiêu của The Blues đã gật đầu đồng ý chuyển tới Stamford Bridge. Newcastle đã nỗ lực thỏa thuận với Tosin trong một thời gian dài, nhưng Chelsea hiện đang dẫn đầu cuộc và họ sẽ hoàn tất các thủ tục để mang anh ấy về CLB. Nếu thương vụ này thành công mĩ mãn, Chelsea sẽ chính thức sở hữu bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Enzo Maresca.’

Enzo-Maresca-chelsea
Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Dean Jones, đội chủ sân Stamford Bridge đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với trung vệ Tosin Adarabioyo từ CLB Fulham.

Việc chiêu mộ Tosin Adarabioyo sẽ là một bước đi chiến lược của đội bóng Tây London trong việc củng cố hàng phòng ngự. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Enzo Maresca, hứa hẹn một giai đoạn mới đầy tiềm năng cho Chelsea.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET