Chấp nhận mức lương 200tr/ tháng, HLV Gong sẽ gia nhập CLB Hà Nội?

CLB Hà Nội đang có động thái đầy bất ngờ trong việc chiêu mộ HLV Gong Oh-kyun. Bản thân cựu HLV U23 Việt Nam cũng được cho là sẵn sàng gia nhập Hà Nội FC trong thời gian tới. 

CLB Hà Nội mới chính thức nói lời chia tay HLV Bozidar Bandovic sau 2 trận thua đậm ở AFC Champions League. Nhà cầm quân người Montenegro được cho là không biết cách sử dụng ngoại binh khiến cho lối chơi của đội bị xáo trộn, ngoài ra việc CLB Hà Nội trắng tay ở mùa giải 2023 cũng là lý do khiến HLV Bozidar Bandovic mất chức. HLV Lê Đức Tuấn đang là người được đưa lên để tạm thay thế ông Bandovic dẫn dắt CLB Hà Nội. 

chap-nhan-muc-luong-200tr-thang-hlv-gong-se-gia-nhap-clb-ha-noi
CLB Hà Nội đang có động thái đầy bất ngờ trong việc chiêu mộ HLV Gong Oh-kyun

Hiện tại, CLB Hà Nội vẫn đang tìm một HLV khác có danh tiếng và kinh nghiệm để có thể dẫn dắt CLB Hà Nội lâu dài và cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ khác ở V-League như Thanh Hóa, CAHn, Viettel… Lúc này, HLV Gong Oh-kyun đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá và phù hợp nhất với những mong muốn của đội bóng Thủ đô. 

Được biết, HLV Gong Oh -kyun cũng từng được CLB Hà Nội liên hệ nhưng vì chưa thể tìm được tiếng nói chung với nhau nên thương vụ này vẫn chưa có kết quả. Dù vậy, đội bóng Thủ đô vẫn không từ nỏ, mới đây họ còn tìm một phiên dịch viên tiếng Hàn với yêu cầu là có khả năng giao tiếp lưu loát, có sự am hiểu và đam mê với bóng đá. Động thái này khiến nhiều người tin rằng, Hà Nội FC sắp bổ nhiệm HLV Gong trong thời gian tới. 

Bản thân HLV Gong Oh-kyun cũng từng nhiều lần khẳng định muốn được trở lại Việt Nam làm việc ở V-League. Trước đây ông từng dẫn dắt U23 Việt Nam và lối chơi của ông được nhận xét rất phù hợp với CLB Hà Nội. Nhà cầm quân người Hàn Quốc rất thích chơi theo sơ đồ 4-3-3 với lối đá tấn công, kiểm soát bóng. Cũng chính lối chơi này đã giúp U23 Việt Nam gây ấn tượng mạnh mẽ với NHM ở VCK U23 châu Á 2022. 

chap-nhan-muc-luong-200tr-thang-hlv-gong-se-gia-nhap-clb-ha-noi
Nếu gia nhập CLB Hà Nội, HLV Gong nhận mức lương khoảng 200tr đồng/tháng

Vấn đề duy nhất khiến HLV Gong chưa thể tìm được bến đỗ mới ở Việt Nam đó chính là mức lương. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng ông muốn nhận mức lương 700 triệu đồng/ tháng và có 2-3 trợ lý người Hàn. Nhưng sau đó đại diện của nhà cầm quân người Hàn đã phủ nhận thông tin này. 

Trước đây khi còn dẫn dắt U23 Việt Nam, ông Gong nhận mức lương khoảng 200tr đồng/tháng từ VFF và bây giờ ông cũng chấp nhận mức lương này nếu dẫn dắt CLB Hà Nội. Nếu thỏa thuận giữa 2 bên thuận lợi, khả năng HLV Gong Oh-kyun sẽ sớm có trận ra mắt CLB Hà Nội tại sân chơi V-League. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET