CĐV Indo lo sợ đội nhà không qua nổi vòng loại U23 châu Á: ‘Các đối thủ đều quá mạnh’

Dù mới mỉa mai U23 Việt Nam nhưng mới đây, truyền thông và NHM Indonesia lại tỏ ra vô cùng lo lắng về thành tích của đội nhà ở giải U23 châu Á 2024. 

Cách đây ít ngày khi vòng loại U23 châu Á 2024 chưa diễn ra, HLV Troussier có nhận định rằng U23 Việt Nam là đội đứng đầu Đông Nam Á. Ngay sau đó tờ Bola Sport của Indonesia đã “mỉa mai” rằng U23 Việt Nam bị U23 Indonesia đánh bại ở bán kết Sea Games 32 mà vẫn dám nhận là đứng đầu khu vực. 

Thế nhưng sau trận mở màn tối 6/9, khi chứng kiến U23 Việt Nam đánh bại U23 Đảo Guam với tỷ số 6-0. Các CĐV Indonesia đã vô cùng lo lắng cho số phận đội nhà khi họ chưa thi trận ra quân ở giải đấu này. 

cdv-indo-lo-so-doi-nha-khong-qua-noi-vong-loai-u23-chau-a-cac-doi-thu-deu-qua-manh
U23 Việt Nam vừa mới hủy diệt U23 Đảo Guam với tỷ số cách biệt 6-0

 

Tờ Bola Sport đã có bài viết bày tỏ sự lo lắng về cơ hội vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Shin Tae-yong: “Đội bóng của HLV Shin cần phải thắng cả 2 trận thì mới có cơ hội giành vé dự VCK U23 châu Á 2024. Tuy nhiên 2 trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho U23 Indonesia, bởi kết quả ở trận đấu đầu tiên đã cho thấy các đối thủ đều rất mạnh. 

Và nếu nhìn vào hành trình của U23 Indonesia tại vòng loại U22 châu Á trong quá khứ thì mọi thứ càng thêm khó khăn. Những màn trình diễn của chúng ta tại vòng loại U23 châu Á đều nhạt nhòa, sau 5 lần tham gia giải đấu chúng ta đều chưa có được 1 lần dự VCK. Với tình hình hiện tại thì khả năng cũng sớm bị loại từ vòng bảng mất thôi. 

Tại U23 châu Á 2022, U23 Indonesia cũng được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae-yong, khi đó 2 đội cùng bảng là Trung Quốc và Brunei rút lui do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng cuối cùng U23 Indonesia vẫn để bị thua U23 Australia cả 2 trận rồi bị loại. 

cdv-indo-lo-so-doi-nha-khong-qua-noi-vong-loai-u23-chau-a-cac-doi-thu-deu-qua-manh
CĐV Indonesia tỏ ra lo lắng cho thành tích của đội nhà ở VL U23 châu Á

Năm nay thầy trò HLV Shin Tae-yong đặt mục tiêu cao hơn ở giải U23 châu Á, họ muốn vượt qua vòng bảng để giành vé vào VCK rồi sau đó là dự Olympic Paris (2024). Tuy nhiên để thực hiện mục tiêu này không phải là dễ dàng, nhất là khi HLV Shin và cả U23 Indonesia đều không được NHM tin tưởng. 

Theo dõi trang Xoilac TV của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết hay khác nhé.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET