CĐV ĐNÁ tranh cãi dữ dội về DS ĐT Việt Nam: ‘Thiếu Quang Hải là ĐTVN mất đi nửa sức mạnh rồi’

Sau khi danh sách tập trung của ĐT Việt Nam được HLV Troussier công bố, các CĐV Đông Nam Á đã có rất nhiều những bình luận trái chiều khác nhau về những cái tên được gọi và bị loại. 

Cách đây ít ngày, HLV Troussier đã chính thức chốt danh sách các cầu thủ ĐT Việt Nam lên tuyển tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Theo đó, thầy trò HLV Troussier sẽ có chuyến làm khách đến sân của ĐT Philippines và sau đó là trận tiếp đón ĐT Iraq trên sân nhà Mỹ Đình. 

Trong danh sách 32 cầu thủ được gọi tên vẫn có khá nhiều cái tên quen thuộc thường xuyên được lên tuyển trước đó. Tuy nhiên có 1 điều đáng chú ý là ở lần tập trung này, HLV Troussier đã quyết định trao cơ hội trở lại cho 1 số chân sút trụ cột dưới thời HLV Park Hang-seo như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Quyết và Phạm Xuân Mạnh.

cdv-dna-tranh-cai-du-doi-ve-ds-dt-viet-nam-thieu-quang-hai-la-dtvn-mat-di-nua-suc-manh-roi
CĐV Đông Nam Á đã có rất nhiều những bình luận trái chiều khác nhau về những cái tên được gọi và bị loại

Ngoài ra, một số cầu thủ trẻ xuất sắc đã được tôi luyện qua những lần tập trung trước cũng được tạo điều kiện lên tuyển như Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn, Phan Tuấn Tài, Hồ Văn Cường, Nguyễn Đình Bắc, Hoàng Văn Toản, Giáp Tuấn Dương, Lương Duy Cương, Nguyễn Thanh Nhà, Võ Minh Trọng… 

Dù vậy, sự vắng mặt của bộ đôi trụ cột là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng khiến NHM cảm thấy tiếc nuối. Cả 2 cầu thủ này đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên chưa thể trở lại thi đấu. 

Nhìn vào danh sách tập trung của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup, nhiều CĐV Đông Nam Á cho rằng đội hình này quá yếu và sẽ không đủ sức để giành quyền đi tiếp. Nhất là các CĐV đến từ Indonesia, họ cảm thấy vui mừng khi thấy Văn Hậu không có mặt: “Ước gì đội bóng của chúng ta được gặp Việt Nam và Philippines ngay trong tháng 11 này trước thì chắc chắn chúng ta sẽ có được chiến thắng và có thêm tự tin”. 

Hay 1 số CĐV khác cũng bình luận: “Với đội hình này của Việt Nam, tôi e rằng họ khó mà vượt qua được vòng loại 2 để vào vòng loại cuối cùng. Indonesia bây giờ đã lợi hại hơn trước rất nhiều, Philippines cũng là 1 ẩn số bất ngờ không thể xem nhẹ”. 

cdv-dna-tranh-cai-du-doi-ve-ds-dt-viet-nam-thieu-quang-hai-la-dtvn-mat-di-nua-suc-manh-roi
CĐV ĐNÁ cho rằng: ‘Thiếu Quang Hải là ĐTVN mất đi nửa sức mạnh rồi’

“Danh sách gì mà toàn cầu thủ ở câu lạc bộ còn chưa được đá chính, lại còn gọi cả cầu thủ đá hạng 2 lên đá thì chịu ông Troussier rồi”, “Không có Quang Hải là ĐT Việt Nam đã mất đi một nửa sức mạnh rồi”..

Không chỉ CĐV trong khu vực mà các CĐV Việt Nam cũng có những phản ứng khá quyết liệt về bản danh sách của ĐT Việt Nam. Dù vậy, theo trợ lý của HLV Troussier việc nhà cầm quân người Pháp tập trung các cầu thủ lên tuyển đều đã nằm trong kế hoạch và dụng ý chiến thuật của ông rồi nên mong NHM tôn trọng quyết định này. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET