CĐV ĐNÁ: ‘ĐT Việt Nam không còn HLV Park Hang-seo thì cũng giống như Lào, Campuchia thôi’

Rất nhiều CĐV trong khu vực Đông Nam Á đã cho rằng ĐT Việt Nam đang bị suy yếu rõ rệt sau khi chia tay HLV Park Hang-seo. 

Tối 13/10, ĐT Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 trong dịp FIFA Days tháng 10 gặp ĐT Uzbekistan. Mặc dù đã được dự đoán từ trước là sẽ có nhiều khó khăn nhưng NHM cũng không thể nghĩ các học trò của HLV Troussier lại bị đối thủ khuất phục 1 cách dễ dàng như thế. 

cdv-dna-dt-viet-nam-khong-con-hlv-park-hang-seo-thi-cung-giong-nhu-lao-campuchia-thoi
ĐT Việt Nam đang bị suy yếu rõ rệt sau khi chia tay HLV Park Hang-seo

Ở trận đấu này, HLV Troussier tiếp tục có những thử nghiệm về mặt đội hình, ông thực hiện 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu gặp Trung Quốc. Nhưng chỉ 26 phút có mặt trên sân, ĐT Việt Nam đã để Uzbekistan có cơ hội mở tỷ số. Sau khi để bị dẫn trước, tâm lý của các cầu thủ Việt Nam trở nên lo lắng hơn, dù đã nỗ lực dâng lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ nhưng “những chiến binh sao vàng” đều bị bế tắc và không thể tiếp cận được với khung thành đối phương. 

Chưa kịp có được bàn thắng rút ngắn tỷ số thì ĐT Việt Nam đã phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 66, từ tình huống phạt góc Alikulov đã bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Uzbekistan. Những phút thi đấu còn lại, ĐT Việt Nam thi đấu rời rạc, bế tắc và không có được thêm cú chạm bóng nào. Chung cuộc ĐT Việt Nam nhận thất bại 0-2, đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. 

Sau trận đấu, rất nhiều NHM bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của ĐT Việt Nam: “ĐT Việt Nam thực sự không thể tấn công vào khu vực vòng cấm của ĐT Uzbekistan, đây thực sự là tín hiệu rất nguy hiểm trước thềm vòng loại World Cup 2026”, “Dấu hiệu của sự sụp đổ ở ĐT Việt Nam bắt đầu”. Bên cạnh đó nhiều người còn cho rằng ĐT Việt Nam sa sút trông thấy từ ngày HLV Park Hang-seo rời đi:

cdv-dna-dt-viet-nam-khong-con-hlv-park-hang-seo-thi-cung-giong-nhu-lao-campuchia-thoi
ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo liên tục lập nên những thành tích kỷ lục

“Từ ngày thầy Park rời đi, ĐT Việt Nam sa sút rõ rệt. Nếu ở các giải Asean tới có VAR, họ cũng chỉ tương đương với Lào, Campuchia, Đông Timor mà thôi”. Hay: “Từ khi HLV Troussier lên nắm quyền, sức mạnh của ĐT Việt Nam giảm sút nhanh chóng. Mong Việt Nam sớm trở lại mạnh mẽ như xưa”. 

Vào ngày 17/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Hàn Quốc, đây tiếp tục là 1 trận đấu khó khăn cho Thầy trò HLV Troussier vì đối thủ này rất mạnh. Nếu tiếp tục thua, ĐT Việt Nam có thể bị trừ khá nhiều điểm trên bảng xếp hạng FIFA. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET