Cận cảnh bữa ăn mới nhất của VĐV bóng bàn sau lùm xùm đói ăn: Mâm cơm đầy đặn, ăn mãi không hết!

Sau khi lùm xùm bữa ăn không đủ no của các VĐV bóng bàn trẻ được báo chí phản ánh, hiện tại điều kiện ăn uống tập luyện của các VĐV đã được nâng cấp và cải thiện hoàn toàn. 

Từ đầu tháng 10/2023, ngay sau khi HLV trưởng bị cho thôi thức, BHL đội bóng bàn trẻ quốc gia đã được thay mới và cả đội được đưa về trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội sinh sống và rèn luyện. 

Tại đây các bữa ăn của các VĐV đã được cải thiện đầy đủ dưỡng chất và đa dạng món ăn hơn. Theo đó thực đơn 1 ngày của đội như sau: Bữa sáng 50.000 đồng/ người có mì tôm bò, sữa hộp, trứng. Bữa trưa 125.000 đồng/ người có bò hầm khoai tây, cá trắm sốt cà chua, sườn heo nướng, thịt ba chỉ rang, củ cải xào trứng, canh dưa cá, sữa chua, ngồng cải luộc, ổi. Bữa chiều tối 125.000 đồng/ người có ngan quay mềm, cá lóc hấp, tôm rang, khoai lang lắc phô mai, ngọn su su xào tỏi, canh măng, sữa chua, dưa hấu,… mỗi ngày thực đơn sẽ thay đổi món ăn phù hợp theo chế độ dinh dưỡng và đa dạng món ăn để các VĐV ăn ngon miệng hơn. 

can-canh-bua-an-moi-nhat-cua-vdv-bong-ban-sau-lum-xum-doi-an-mam-com-day-dan-an-mai-khong-het
Bữa ăn không đủ no của các VĐV bóng bàn trẻ trị giá 800.000 đồng gây phẫn nộ

Đội tuyển bóng bàn trẻ Việt Nam có 1 VĐV được chia đều cho 2 mâm với khẩu phần ăn như trên. Với mâm cơm đầy đặn này, các CĐV đều cảm thấy hài lòng, ai cũng khen ngon, đủ chất, không còn bị đối. Ngoài ra điều kiện tập luyện, sinh hoạt cũng được chú ý tốt hơn. 

HLV trưởng Vũ Văn Trung – người lên thay cho ông Bùi Xuân Hà tiếp quản đội bóng bàn trẻ Việt Nam nói: “Từ khi tôi lên tiếp quản, khâu ăn uống, sinh hoạt và di chuyển của các vận động viên đều được theo sát, đảm bảo tốt. Nhất là chế độ dinh dưỡng đáp ứng được cường độ tập luyện và thi đấu của các vận động viên. Sau sự việc trên, đội tuyển cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn, tinh thần của các VĐV cũng được tăng lên, kéo theo đó là hiệu quả tập luyện tốt hơn”. 

can-canh-bua-an-moi-nhat-cua-vdv-bong-ban-sau-lum-xum-doi-an-mam-com-day-dan-an-mai-khong-het
Hiện tại điều kiện ăn uống tập luyện của các VĐV đã được nâng cấp và cải thiện hoàn toàn

Thể thao Việt Nam có 46 đội tuyển thuộc nhiều môn khác nhau, nhưng trung tâm chỉ đảm bảo điều kiện ăn nghỉ được cho khoảng 1 nửa số đội, còn lại phải bố trí cho các VĐV thuộc 22 đội tập luyện và sinh hoạt bên ngoài trung tâm. Đội tuyển bóng bàn được sắp xếp tập luyện ở khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình nhưng ông Bùi Xuân Hà đã không thực hiện theo đúng quy định. 

Cục trưởng cục TDTT Đặng Hà Việt cũng đã yêu cầu xem xét trách nhiệm của phòng HLV và công tác chính trị thuộc trung tâm và khu liên hợp. Đồng thời phối hợp với các đơn vị có liên quan nâng cao vai trò giám sát các đội tuyển đang phải tập huấn ngoài trung tâm để không để những sự cố như vừa xảy ra ở đội bóng bàn trẻ quốc gia. 

Theo dõi trang bong da truc tiep để đọc thêm nhiều bản tin bóng đá mới khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET