Campuchia lên tiếng, tương lai HLV Park Hang-seo có biến?

Thời gian gần đây có nhiều thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Campuchia đang muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên mới đây Campuchia đã lên tiếng làm rõ thông tin này. 

Kể từ sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn chưa có bến đỗ mới. Nhà cầm quân người Hàn vẫn ở lại Việt Nam để thành lập học viện bóng đá quốc tế đào tạo bóng trẻ. Dù vậy, thời gian gần đây vẫn có nhiều thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Campuchia muốn mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt ĐTQG nước này thay cho HLV Felix Dalmas.

campuchia-len-tieng-tuong-lai-hlv-park-hang-seo-co-bien
HLV Park Hang-seo chỉ muốn dành thời gian và tâm huyết của mình để phát triển trung tâm bóng đá trẻ của mình

ĐT Campuchia đang có thành tích thi đấu không tốt và phải dừng chân từ vòng loại đầu tiên của World Cup 2026. Vì thế nhiều người hâm mộ tin rằng HLV Felix Dalmas sẽ sớm bị sa thải và đưa ra hàng loạt dự đoán về những ứng cử viên mới sẽ lên thay. Trong đó có HLV Park Hang-seo, nhiều trang báo Campuchia còn khẳng định Liên đoàn bóng đá Campuchia sẽ sớm đưa cựu HLV ĐT Việt Nam về trong thời gian tới. 

Tuy nhiên mới đây một quan chức của Liên đoàn bóng đá Campuchia đã khẳng định họ không hề có cuộc đàm phán hay liên hệ nào với HLV Park Hang-seo về việc mời ông về dẫn dắt ĐTQG, đồng thời khẳng định họ vẫn rất tin tưởng và tôn trọng hợp đồng với HLV Felix Dalmas. 

Như vậy có thể thấy, không có chuyện HLV Park Hang-seo sẽ sang Campuchia dẫn dắt ĐTQG nước này như lời đồn. Trước đó, nhà cầm quân người Hàn cũng từng nhiều lần khẳng định ông không hề có ý định dẫn dắt thêm bất cứ đội tuyển nào ở khu vực Đông Nam Á sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, hiện tại ông cũng chỉ muốn dành thời gian và tâm huyết của mình để phát triển trung tâm bóng đá trẻ của mình, giúp ích cho bóng đá Việt Nam trong tương lai. 

campuchia-len-tieng-tuong-lai-hlv-park-hang-seo-co-bien
Campuchia đã khẳng định họ không hề có cuộc đàm phán hay liên hệ nào với HLV Park Hang-seo

 

ĐT Việt Nam hiện tại đang được dẫn dắt bởi HLV Troussier, dù ở 3 trận giao hữu tháng 10 vừa qua ĐT Việt Nam chưa có được kết quả như ý nhưng HLV Park Hang-seo vẫn tin rằng HLV người Pháp là người có tài năng và sẽ sớm giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành công. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET