Cả mùa đá 2’, Công Phượng vẫn được loạt ông lớn V-League xếp hàng giải cứu

Mặc dù không được ra sân thi đấu thường xuyên trong màu áo Yokohama FC nhưng Công Phượng vẫn là mẫu tiền đạo hiếm có và được nhiều đội bóng V-League săn đón. 

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin khác nhau liên quan đến tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng được NHM truyền tay nhau bàn tán. Chủ đề này trở nên nóng hơn khi CLB Yokohama FC khả năng cao bị xuống hạng ở mùa giải tới. Chứng kiến tình cảnh này, nhiều người cho rằng Công Phượng nên trở về Việt Nam để tìm kiếm cho mình cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn. 

ca-mua-da-2-cong-phuong-van-duoc-loat-ong-lon-v-league-xep-hang-giai-cuu
Cả mùa đá 2’, Công Phượng vẫn được loạt ông lớn V-League xếp hàng giải cứu

Bởi từ khi gia nhập CLB Yokohama tới nay anh chưa được ra sân thi đấu 1 phút nào tại J-League. Tại Cúp Liên đoàn Nhật Bản anh được ra sân đúng 2 phút trong trận thua của đội nhà và không thể hiện được gì. Thời gian còn lại của mùa giải, Công Phượng phải ngồi dự bị, thậm chí có nhiều trận đấu anh còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. 

Việc không được ra sân khiến cho phong độ của Công Phượng bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù vậy hiện tại vẫn có khá nhiều đội bóng tại V-League được cho là sẵn sàng chi tiền giải cứu Công Phượng khỏi đội bóng Nhật Bản. Trong đó có thể kể đến như CLB TP.HCM hay Bình Dương. Cả 2 CLB đều từng nhiều lần đưa ra lời đề nghị, thậm chí còn tiến hành đàm phán với ngôi sao xứ Nghệ nhưng cuối cùng đều không thành. 

ca-mua-da-2-cong-phuong-van-duoc-loat-ong-lon-v-league-xep-hang-giai-cuu
Việc không được ra sân khiến cho phong độ của Công Phượng bị ảnh hưởng ít nhiều

Ngoài ra, CLB Nam Đình và CAHN cũng đang muốn có Công Phượng trong đội hình để hướng tới cuộc đua danh hiệu. HAGL của bầu Đức cũng được cho là luôn sẵn sàng chào đón Công Phượng trở lại bất cứ lúc nào. Nếu Công Phượng muốn trở lại V-league, anh sẽ có rất nhiều lựa chọn, hầu hết những đội bóng quan tâm anh đều là những đội bóng lớn, có danh tiếng ở V-league. 

Tuy nhiên theo tìm hiểu, Công Phượng vẫn muốn được ở lại Yokohama Fc để tìm kiếm cơ hội ra sân. Nhưng với tình hình hiện tại, sẽ rất khó để cựu sao HAGL tìm được chỗ đứng trong đội hình chính. Nhiều người lại cho rằng, Công Phượng không muốn về Việt Nam là vì anh đang có hướng đi mới, chứ không phải anh tiếc cơ hội thi đấu ở nước ngoài. 

Trang Xoilac TV của chúng tôi luôn cập nhật liên tục các bản tin bóng đá mới nhất để gửi tới quý vị.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET