Buồn: Lần đầu tiên trong lịch sử NHA, Man United để thua 4/7 trận đầu tiên của mùa giải

Với màn trình diễn đầy bế tắc, thầy trò HLV Ten Hag đã phải chấp nhận thua đau trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford.

Thầy trò HLV Ten Hag vừa có 1 trận đấu đáng quên ngay trên sân nhà khi để thua Crystal Palace với tỷ số 0-1. Mặc dù “Quỷ đỏ” bước vào trận đấu với tinh thần cực kỳ hưng phấn nhưng không lâu sau đó, trung vệ Andersen của Crystal Palace đã tạt cho M.U 1 gáo nước lạnh bằng cú sút làm tung mành lưới của Onana. 

Sau khi bị thủng lưới sớm (phút thứ 25), các cầu thủ Man United cũng đã dồn toàn lực sang phần sân đối phương để tấn công với mong muốn sẽ tìm được bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên với lối đá thiếu sáng tạo, Man United nhanh chóng bị bế tắc trong khâu triển khai bóng. Đã chơi không hay, Man United lại còn gặp vận đen khi bị mất 1 quả penalty mười mươi vì quyết định của trọng tài.

buon-lan-dau-tien-trong-lich-su-nha-man-united-de-thua-4-7-tran-dau-tien-cua-mua-giai
Man United lại mất penalty vì trọng tài gây tranh cãi

Cụ thể đó là tình huống ở phút 59, đội trưởng Bruno Fernandes đã tạt bóng về cột xa bến trái cho Rashford nhưng trước đó bóng đã chạm vào tay của hậu vệ Joel Ward của Palace nhưng trọng tài vẫn không ra bất kỳ tín hiệu nào. Các cầu thủ Man United đã vây quanh vị vua áo đen để khiếu nại, ý kiến về tình huống vừa xảy ra, đáng lẽ họ phải được hưởng 1 quả phạt đền nhưng trọng tài vẫn lắc đầu không chấp nhận. 

Vị vua áo đen Chris Kavanagh cho rằng đó không phải là pha chơi bóng bằng tay của cầu thủ Palace nên ông không thổi phạt đền cho Man United. Cái lắc đầu của trọng tài đã cướp đi cơ hội gỡ hòa của “Quỷ đỏ” trong chớp mắt. 

Đây không phải là lần đầu tiên Man United gặp bất lợi vì trọng tài ở các tình huống penalty ở Ngoại hạng Anh. Trước đó ở vòng 2, trong trận thua Tottenham với tỷ số 0-2, Garnacho thậm chí đã để bóng chạm tay trung vệ Romero rất rõ ràng nhưng trọng tài vẫn từ chối thổi phạt đền. 

buon-lan-dau-tien-trong-lich-su-nha-man-united-de-thua-4-7-tran-dau-tien-cua-mua-giai
Thầy trò HLV Ten Hag vừa có 1 trận đấu đáng quên ngay trên sân nhà khi để thua Crystal Palace

Quay trở lại với trận đấu gặp Crystal Palace, dù đã rất cố gắng tấn công dồn dập trong những phút cuối nhưng Man United vẫn không thể chọc thủng lưới đối phương. Chung cuộc thầy trò HLV Ten Hag chấp nhận thua với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà. Với kết quả này, Man United bị chính đối thủ vượt xa trên bảng xếp hạng và tạm thời bị tụt xuống vị trí thứ 10 với 9 điểm sau 7 trận. 

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh, Man United để thua 4/7 trận từ đầu mùa giải. Có thể thấy đây là kết quả đáng báo động với Quỷ đỏ, HLV Ten Hag cần phải nhanh chóng thay đổi nếu không ông cũng khó giữ được vị trí ghế nóng của mình. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET