Bùi Vĩ Hào: ‘Tôi hy vọng Iraq sẽ hạ gục Indo với tỷ số áp đảo’

Chia sẻ với Xôi lạc TV, tiền đạo đội tuyển Việt Nam Bùi Vĩ Hào bày tỏ quan điểm cá nhân về trận so tài sắp tới giữa Indonesia và Iraq.

‘Tôi hy vọng Iraq sẽ hạ gục Indo với tỷ số áp đảo’

Cục diện tại bảng F đang là sự bất lợi lớn đối với thầy trò Hlv Kim Sang-sik. Sau 4 lượt trận, đội tuyển Việt Nam chỉ có được 4 điểm và kém Indonesia 3 điểm. Để có cơ hội tiến vào vòng loại thứ ba, tiền đề là Indonesia phải bị hạ gục bởi đội tuyển Iraq.

Tuy nhiên, theo tiền đạo Bùi Vĩ Hào, đội tuyển Việt Nam đang thua Indonesia không chỉ về điểm số mà còn thua xa về hiệu số bàn thắng bại. Do đó, kịch bản Iraq hạ gục Indo bằng một tỷ số áp đảo sẽ là một sự trợ giúp to lớn dành cho những chiến binh sao vàng.

fan-indo
Bùi Vĩ Hào: ‘Tôi hy vọng Iraq sẽ hạ gục Indo với tỷ số áp đảo’.

Trả lời phỏng vấn của Xôi Lạc TV, chân sút thuộc biên chế Becamex Bình Dương nêu quan điểm:

‘Chúng ta đều biết rằng, Indonesia đang có quyền tự quyết. Thật may rằng Iraq là một đội bóng mạnh, họ đã sử hữu bốn chiến thắng tuyệt đối với 12 điểm tối đa. Chúng ta có quyền hy vọng vào việc Tim Garuda sẽ trắng tay ở trận đấu sắp tới. Mọi thứ sẽ càng tuyệt vời hơn khi họ phải nhiều lần vào lưới nhặt bóng.’

‘Nếu Indo duy trì được một kết quả hòa, mọi chuyện sẽ chấm hết đối với đội tuyển Việt Nam. Lỗi lớn rõ ràng thuộc về huấn luận viên Philippe Troussier. Năng lực của ông ấy không đủ để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam mới khiến chúng ta rơi vào hoàn cảnh éo le như hiện tại.’

fan-indo
Chia sẻ với Xôi lạc TV, tiền đạo đội tuyển Việt Nam Bùi Vĩ Hào bày tỏ quan điểm cá nhân về trận so tài sắp tới giữa Indonesia và Iraq.

Quả thực, Vĩ Hào có lý do để oán trách huấn luyện viên Troussier. Trong lúc còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, Phù thủy trắng đã bị Indonesia hạ gục ở 3 lần gặp gỡ liên tiếp. Hai trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ hai WC 2026 hồi tháng ba đã khiến đội tuyển Việt Nam bị chính đối thủ vượt mặt khi họ đạt được trọn vẹn 6 điểm. Giờ đây, khả năng đi tiếp của đội tuyển Việt Nam đều phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả của trận đấu giữa Indo và Iraq diễn ra vào ngày 6/6 tới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET