Bùi Vĩ Hào: ‘Hy vọng Indonesia sẽ toàn thua ở hai trận đấu tới’

Chia sẻ với Xôi Lạc TV, tiền đạo Bùi Vĩ Hào đưa ra nhận định rất đáng chú ý về cục diện tại bảng F.

‘Hy vọng Indonesia sẽ toàn thua ở hai trận đấu tới’

Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ chỉ còn lại hai lượt trận cuối cùng vào những ngày đầu tháng sáu. Lúc này tại bằng F, Iraq đang chiếm ngôi đầu khi giành được 12 điểm tối đa sau 4 lượt trận. Indonesia đứng thứ hai với 7 điểm trong khi đó, đội tuyển Việt Nam chỉ có được 3 điểm và Philippines chỉ có được 1 điểm.

vi-hao
Bùi Vĩ Hào: ‘Hy vọng Indonesia sẽ toàn thua ở hai trận đấu tới’.

Muốn tiến vào vòng trong, chúng ta chỉ có thể hy vọng Indonesia đánh rơi điểm số ở hai trận đấu sắp tới. Kịch bản tốt nhất là Indo cán đích với chỉ tổng cộng 7 điểm để đội tuyển Việt Nam có cơ hội vượt mặt.

Trả lời phỏng vấn của Xôi Lạc TV, tiền đạo Bùi Vĩ Hào bộc bạch:

‘Tất cả những người yêu mến đội tuyển Việt Nam đều đang cảm thấy hối tiếc về những trận thua hồi tháng ba. Đó là những tội lỗi do hlv Troussier để lại. Chúng ta chưa từng nếm trải những thất bại muối mặt như thế này trước đội tuyển Indo trong quá khứ.

bui-hao
Chia sẻ với Xôi Lạc TV, tiền đạo Bùi Vĩ Hào đưa ra nhận định rất đáng chú ý về cục diện tại bảng F.

‘Thật tốt vì cuối cùng đội tuyển Việt Nam đã được dẫn dắt bởi một chiến lược gia hàng đầu châu lục đó là hlv Kim Sang-sik. Ông ấy thật kém may mắn khi ngồi vào ghế nóng trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam đang không có nhiều hy vọng tại bảng F. Tôi thực sự mong rằng Indonesia sẽ thất bại ở cả hai lượt trận sắp tới. Nếu chuyện đó xảy ra, họ sẽ chỉ có tổng cộng 7 điểm và rõ ràng chúng ta có thể vượt qua.’

‘Huấn luyện viên Kim Sang-sik thực sự rất giỏi. Tôi tin rằng dưới sự lãnh đạo của ông ấy, nền bóng đá tại Việt Nam sẽ sớm lấy lại vị thế là một cường quốc tại Đông Nam Á, thậm chí vươn tầm châu lục.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET