Bố vợ Văn Hậu không cười lấy 1 cái trong đám cưới, dặn dò 1 điều khiến con rể bật khóc!

Lễ cưới của Văn Hậu và Doãn Hải My tại Hà Nội thu hút sự chú ý lớn của truyền thông. Tâm điểm không chỉ nằm ở cô dâu chú rể mà biểu cảm của bố mẹ vợ cũng khiến nhiều người chú ý. 

Tối 26/11, lễ cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và cô dâu Doãn Hải My đã chính thức được diễn ra tại 1 khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Rất nhiều khách mời của 2 bên gia đình có mặt từ sớm để chung vui cùng gia đình. Khi cặp trai tài gái sắc này bước lên lễ đường, tất cả mọi người đều phải chăm chú dõi theo. Chú rể Văn Hậu thường xuyên có những hành động quan tâm cô dâu, nhất là khoảnh khắc anh trao nụ hôn ngọt ngào cho Doãn Hải My khiến bạn bè, người thân ai nấy đều lụi tim. 

bo-vo-van-hau-khong-cuoi-lay-1-cai-trong-dam-cuoi-dan-do-1-dieu-khien-con-re-bat-khoc
Bố vợ Văn Hậu dắt tay con gái bước lên lễ đường

Trước đó Văn Hậu đã xúc động bật khóc khi cầm trên tay quả bóng mini, bên trong đựng nhẫn cưới trao cho cô dâu. Thêm 1 khoảnh khắc vô cùng xúc động khác đó là khi bố đại gia dẫn Doãn Hải My lên trao gửi lại cho Văn Hậu và có đôi lời dặn dò khiến hậu vệ sinh năm 1999 bật khóc ngay tại chỗ. 

bo-vo-van-hau-khong-cuoi-lay-1-cai-trong-dam-cuoi-dan-do-1-dieu-khien-con-re-bat-khoc
Văn Hậu đã rất xúc động với những lời dặn dò của bố vợ

Anh đã không kìm được sự hạnh phúc trong khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Cả 2 trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và khách mời gần xa. Văn Hậu đã đựng chiếc nhẫn cưới vào trong chiếc hộp được thiết kế theo hình trái bóng như muốn khẳng định rằng đây là bàn thắng quan trọng nhất trong cuộc đời anh. 

bo-vo-van-hau-khong-cuoi-lay-1-cai-trong-dam-cuoi-dan-do-1-dieu-khien-con-re-bat-khoc
Doãn Hải My xinh đẹp rạng ngời

Trong suốt buổi tiệc, Văn Hậu thường xuyên có những hành động tinh tế quan tâm vợ như xách váy giúp cô dâu khi di chuyển, nhẹ nhàng lau nước mắt khi nàng xúc động bật khóc và không ngừng vỗ về, an ủi. Trên sân khấu, Văn Hậu luôn nắm chặt tay Hải My để lắng nghe những lời chúc phúc từ mọi người. Sự chủ động và tinh tế của Văn Hậu dành cho cô dâu và mọi người giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hd để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET