Bộ đôi sao Arsenal lọt vào tầm ngắm của AC Milan

Theo nguồn tin được cập nhật từ chuyên gia Fabrizio Romano, AC Milan đang có kế hoạch tăng cường lực lượng bằng cách chiêu mộ hai ngôi sao của Arsenal là Gabriel Jesus và Jakub Kiwior ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

AC Milan lên kế hoạch chiêu mộ cặp sao Pháo thủ

Như truc tiep bong da đã đưa tin, sau hai mùa giải liên tiếp không thể vượt qua Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League, Arsenal dự kiến sẽ tiếp tục công cuộc cải tổ đội hình trong phiên chợ hè 2024. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang tập trung vào việc bổ sung một tiền vệ phòng ngự và một trung phong chất lượng, nhằm thay thế cho bộ đôi Eddie Nketiah và Gabriel Jesus, những người không đạt phong độ cao trong thời gian qua.

gabriel-jesus
Bộ đôi sao Arsenal lọt vào tầm ngắm của AC Milan. 

Trong mùa giải Premier League 2023/24, Nketiah và Jesus chỉ ghi được tổng cộng 9 bàn thắng, một con số khiêm tốn đối với một đội bóng có tham vọng vô địch. Vì vậy, Arsenal đang hướng đến các mục tiêu chất lượng ở châu Âu, như Benjamin Sesko của RB Leipzig và Victor Osimhen từ Napoli.

Nếu Arsenal chiêu mộ thành công một trong hai tiền đạo này, việc phải đẩy đi Jesus và Nketiah để giải phóng quỹ lương và tuân thủ luật Công bằng tài chính (FFP) của UEFA là điều gần như bắt buộc. Đặc biệt, ngôi sao người Brazil đã nhiều lần lọt vào mắt xanh của AC Milan trong thời gian gần đây. Đội bóng này đang chuẩn bị bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca, người rất mong muốn làm việc cùng Gabriel Jesus.

Ngoài Jesus, AC Milan cũng muốn có Jakub Kiwior để gia cố hàng phòng ngự sau khi trung vệ số 1 Simon Kjaer thu dọn hành lý rời CLB. Chuyên gia chuyển nhượng Romano ước tính rằng nếu bán Jesus và Kiwior, Arsenal có thể thu về khoảng 65 triệu bảng. Đáng chú ý, BLĐ của Pháo thủ đã chi 50 triệu bảng để có được chữ ký của Jesus từ Man City vào mùa hè 2022 và 20 triệu bảng để đưa Kiwior về từ Spezia chỉ sáu tháng sau đó.

Jakub-Kiwior
Theo nguồn tin được cập nhật từ chuyên gia Fabrizio Romano, AC Milan đang có kế hoạch tăng cường lực lượng bằng cách chiêu mộ hai ngôi sao của Arsenal là Gabriel Jesus và Jakub Kiwior ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Việc đội bóng nước Ý nhắm đến cặp ngôi sao của Arsenal cho thấy tham vọng lớn của đội bóng này trong việc cải thiện đội hình dưới thời HLV mới. Trong khi đó, Pháo thủ cũng đang trong quá trình nâng cấp đội hình, những thay đổi lớn có thể diễn ra ở cả hai câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET