Blv Trường Khỉ: ‘Vĩ Hào sẽ ghi bàn’

Theo bình luận viên người Nghệ An, tiền đạo Bùi Vĩ Hào sẽ đảm nhiệm vị trí thủ lĩnh nơi hàng công cho đội tuyển Việt Nam và nhất định sẽ sút tung lưới Philippines trong trận đấu sắp tới.

Blv Trường Khỉ tin tưởng Bùi Vĩ Hào

Thầy trò Hlv Kim Sang-sik sắp sửa bước vào hai lượt trận cuối cùng tại vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Danh sách 27 cầu thủ góp mặt trong trận đấu sắp tới đã được công bố vào ngày 27 vừa qua. Đáng chú ý, Hlv Kim Sang-sik đã không gọi Đình Bắc lên tuyển bất chấp những màn thể hiện nổi bật của cầu thủ này ở Asian Cup 2023 vừa qua.

bui-hao
Blv Trường Khỉ: ‘Vĩ Hào sẽ ghi bàn’.

Trong trường hợp đó, người hâm mộ Việt Nam đặt kỳ vọng vào tiền đạo Bùi Vĩ Hào trong việc đảm nhiệm khâu ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Vĩ Hào là một sao mai trẻ xuất sắc trong màu áo của Becamex Bình Dương. Tại VCK U23 châu Á 2024 vừa qua, chân sút 21 tuổi đã đóng góp 2 bàn thắng cho đoàn quân Hlv Hoàng Anh Tuấn, qua đó được tin tưởng để đảm nhiệm khâu ghi bàn cho những chiến binh sao vàng trong trận đấu sắp tới với Philippines.

Trả lời phỏng vấn của Xôi Lạc TV, bình luận viên sinh năm 1998 chia sẻ:

‘Hàng công của đội tuyển Việt Nam đang là một vấn đề lớn. Những cái tên kỳ cựu thời huấn luyện viên Park đã xuống phong độ và không thể sử dụng. Nhìn vào những cái tên trong danh sách, tôi không đánh giá cao bất kỳ ai ngoại trừ Bùi Vĩ Hào.’

vi-hao
Theo bình luận viên người Nghệ An, tiền đạo Bùi Vĩ Hào sẽ đảm nhiệm vị trí thủ lĩnh nơi hàng công cho đội tuyển Việt Nam và nhất định sẽ sút tung lưới Philippines trong trận đấu sắp tới.

‘Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng. Ngay cả Hlv Hoàng Anh Tuấn cũng nghi ngờ năng lực của Vĩ hào khi cất cậu ấy trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên khi được tung vào sân, Vĩ Hào đã không phụ sự kỳ vọng và cậu ấy lập tức ghi 2 bàn thắng. Màn trình diễn của cậu ấy đã thuyết phục được tôi và tôi tin rằng, Vĩ Hào sẽ lĩnh xướng hàng công của đội tuyển Việt Nam để tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới đội tuyển Philippines.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET