BLV Trường Khỉ: ‘Bàn thắng của Tuấn Hải chính là bước ngoặt để ĐT Việt Nam đi tiếp’

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, bình luyện viên bóng đá Trường Khỉ không ngần ngại trao cho tiền đạo Phạm Tuấn Hải những lời có cánh.

Bình luận viên Trường Khỉ: ‘Cảm ơn vì cậu ấy đã ghi bàn’

Như Xoilac TV đã đưa tin, màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines vừa qua đã diễn ra vô cùng kịch tính. Philippines nhập cuộc đầy tự tin và hướng đến một chiến thắng ngay trên thánh địa Mỹ Đình, trong khi đó, đội tuyển Việt Nam cũng khao khát một chiến thắng sau chuỗi trận thua muối mặt thời còn được dẫn dắt bởi hlv Troussier.

tuan-hai
BLV Trường Khỉ: ‘Bàn thắng của Tuấn Hải chính là bước ngoặt để ĐT Việt Nam đi tiếp’.

Thầy trò hlv Kim Sang-sik đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn. Với việc huấn luyện viên Tom Saintfiet dùng rất nhiều cầu thủ nhập tịch đang thi đấu tại nước ngoài, Philippines tự tin tạo ra thế trận đôi công với đội tuyển Việt Nam và chính đội khách mới là tuyển có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 62.

Trận đấu trở nên kịch tính hơn khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của tuyển Việt Nam có bàn gỡ hòa ở phút 65. Không lâu sau đó, chính chân sút thuộc biên chế Becamex Bình Dương đã giúp ĐTVN vươn lên dẫn trước 2-1. Philippines cũng không phải dạng vừa, tinh thần không bỏ cuộc đã giúp The Azkals có bàn thắng san hòa 2-2 ở phút 88. Đáng tiếc, niềm vui của đội khách đã không thể trọn vẹn khi Phạm Tuấn Hải ghi bàn thắng quý hơn vàng ở phút thứ 90, ấn định thắng lợi 3-2 dành cho những chiến binh sao vàng.

tuan-hai
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, bình luyện viên bóng đá Trường Khỉ không ngần ngại trao cho tiền đạo Phạm Tuấn Hải những lời có cánh.

Pha lập công của Tuấn Hải nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Trên mạng xã hội cá nhân, bình luận viên Trường Khỉ chia sẻ những lời gan ruột:

‘Cảm ơn vì cậu ấy đã ghi bàn. Bàn thắng quan trọng của Tuấn Hải ở phút 90 đã cứu rỗi tôi cũng như cứu rỗi rất nhiều người hâm mộ. Biết đâu bàn thắng của Tuấn Hải chính là bước ngoặt để ĐT Việt Nam đi tiếp đấy’.

‘Bóng đá Việt Nam đã phải trải qua những thảm họa dưới thời Troussier khi chúng ta gần như không biết đến mùi chiến thắng. Tuấn Hải đã giúp đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi, người hâm mộ có niềm tin hơn về nền bóng đá nước nhà sau thời kỳ khủng hoảng. Giờ đây, chúng ta hãy cùng nhau theo dõi màn trình diễn của thầy trò hlv Kim Sang-sik khi họ gặp Indo vào ngày 11 tới.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET