BLV Quang Tùng: ‘Tôi không bất ngờ nếu Hoàng Đức lại giành QBV Việt Nam’

BLV Quang Tùng tin rằng Hoàng Đức đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023 và không bất ngờ nếu anh là người chiến thắng. 

Ngày 24/10, BTC Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 chính thức công bố danh sách đề cử gồm 20 cái tên là những cầu thủ có những màn trình diễn ấn tượng nhất trong năm 2023 của bóng đá Việt Nam. 

Trong 1 năm mà đội tuyển không tham dự trọn vẹn 1 giải đấu chính thức nào thì có lẽ V-league sẽ là thước đo quan trọng nhất để đi tìm chủ nhân của Quả bóng Vàng 2023. Vì thế Hoàng Đức – người giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-league 2023 đang là cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu này. 

blv-quang-tung-toi-khong-bat-ngo-neu-hoang-duc-lai-gianh-qbv-viet-nam
Hoàng Đức ghi được 5 bàn thắng, 5 pha kiến tạo, qua đó anh lọt top 5 cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất

Dự đoán về chủ nhân QBV sắp tới, BLV Quang Tùng nói: “Tất nhiên người chơi hay nhất V-league ở thời điểm hiện tại sẽ là người có lợi thế nhất. Và theo sự quan sát của tôi thì cầu thủ có phong độ tốt nhất ở cả ĐTQG lẫn CLB trong thời gian qua đó chính là Hoàng Đức nên cũng không có gì bất ngờ nếu cậu ấy lại giành chiến thắng thêm lần nữa”.

Tại V-League 2023, Hoàng Đức ghi được 5 bàn thắng, 5 pha kiến tạo, qua đó anh lọt top 5 cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất. Đó chỉ là những con số thống kê cơ bản còn thực tế vai trò của Hoàng Đức trên sân quan trọng hơn rất nhiều, anh đóng vai trò chủ chốt trong lối chơi của Viettel, giúp cầm nhịp trận đấu và giải tỏa áp lực rất tốt. Ở mùa giải vừa qua, Hoàng Đức được ra sân trọn vẹn 20 trận.

Theo BLV Quang Tùng, dù Đức Chiến là người ghi được nhiều bàn thắng nhất ở Viettel (7 bàn) nhưng Hoàng Đức mới là cầu thủ có vai trò quan trọng nhất trong chiến thuật thi đấu của đội bóng này. Xét về phong độ xuất sắc ở mùa giải này thì Hoàng Đức chưa có đối thủ ở cuộc đua Quả bóng Vàng 2023. 

Người có khả năng cạnh tranh nhất là Văn Quyết thì lại không có tên do lĩnh án treo giò 8 trận ở mùa giải vừa qua: “Nếu Văn Quyết không nhận án phạt thì cậu ấy sẽ là 1 ứng cử viên nặng ký có thể cạnh tranh danh hiệu này với Hoàng đức. Xét về chuyên môn tôi không có ý kiến gì với Văn Quyết, cậu ấy là cầu thủ nổi bật, duy trì phong độ ổn định trong suốt 10 năm qua ở V-League. Văn Quyết không chỉ ghi bàn giỏi mà còn tạo sức ảnh hưởng đến những bàn thắng và lối chơi của Hà Nội FC”, BLV Quang Tùng nói. 

blv-quang-tung-toi-khong-bat-ngo-neu-hoang-duc-lai-gianh-qbv-viet-nam
BLV Quang Tùng tin rằng Hoàng Đức đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023

Sắp tới ĐT Việt Nam sẽ bước vào vòng loại thứ 2 World Cup 2016, đây sẽ là cơ hội cho các cầu thủ thể hiện khả năng của mình và cạnh tranh danh hiệu 1 cách sòng phẳng. BLV Quang Tùng cũng đặt kỳ vọng vào Nguyên Mạnh và Văn Lâm, cả 2 đều có những thể hiện tốt trong thời gian qua. 

Trong khi đó, Tiến Linh, Quang Hải và Tuấn Anh dù chơi chưa quá nổi bật nhưng vẫn có tên trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng và điều này đã gây ra một số tranh cãi cho NHM. Tuy nhiên BLV Quang Tùng cho rằng mọi người không nên quá khắt khe với họ, bởi BTC có những tiêu chí lựa chọn riêng nên không thể đánh giá được. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET