Bình Dương rút khỏi thương vụ chiêu mộ Văn Lâm vì mức phí lót tay quá lớn

Một “đại gia” của bóng đá Việt Nam được cho là đã “quay xe” khi không đáp ứng được yêu cầu quá cao về phí lót tay và mức lương của Đặng Văn Lâm. 

Sau hơn 1 năm gắn bó với CLB Bình Định, thủ thành Đặng Văn Lâm đang có ý định rời đi vò đội bóng này không còn đủ sức cạnh tranh chức vô địch. Thời gian qua Văn Lâm nhận được khá nhiều sự quan tâm từ 1 số CLB ở V-League và cả các đội bóng ở Thai League, tuy nhiên anh vẫn đang cân nhắc lựa chọn đội bóng nào đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà mình đưa ra. 

Mới đây, CLB Bình Dương – đội bóng đã chiêu mộ được Quế Ngọc Hải đã bất ngờ “quay xe” chỉ sau thời gian ngắn nhảy vào cuộc. Lý do là vì mức lương và phí lót tay mà thủ thành mang 2 dòng máu Việt – Nga đưa ra quá cao. Cụ thể người đại diện của Văn Lâm – Andrey Grushin muốn giữ nguyên mức lương 400 triệu đồng/ tháng cho thân chủ đúng như những gì anh đang được hưởng ở Bình Định. 

binh-duong-rut-khoi-thuong-vu-chieu-mo-van-lam-vi-muc-phi-lot-tay-qua-lon
Văn Lâm đòi phí lót tay quá cao khiến các CLB ở V-League đều phải “quay xe”

Ngoài ra, phía Văn Lâm còn muốn nhận thêm 10 tỷ đồng tiền phí lót tay/ năm, với mức phí này Văn Lâm sẽ trở thành thủ môn được hưởng mức lót tay cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Vì thế Bình Dương chính thức tuyên bố rút lui. 

Hiện tại chỉ còn CLB TP,HCM đang tiếp tục đàm phán để chiêu mộ Văn Lâm. Đội bóng này muốn phía Văn Lâm cân nhắc giảm mức phí lót tay cũng như mức lương xuống cho phù hợp hơn, tuy nhiên người đại diện của Văn Lâm vẫn chưa phản hồi. Trong khi đó các đội bóng khác tại Thai League vẫn chưa có động thái gì về thương vụ này. Vì thế nhiều người cho rằng nếu Văn Lâm vẫn kiên quyết giữ chế độ đãi ngộ “cao” như hiện tại thì khó mà tìm được bến đỗ mới. 

binh-duong-rut-khoi-thuong-vu-chieu-mo-van-lam-vi-muc-phi-lot-tay-qua-lon
Văn Lâm khó tìm được bến đỗ mới nếu không giảm yêu cầu

Sở dĩ Văn Lâm tự tin “hét giá” cao là vì anh vốn được đánh giá là 1 trong số ít thủ thành có phong độ ổn định nhất nhất từ trước đến nay. Trong quá khứ Văn Lâm cũng từng có thời gian xuất ngoại, chơi bóng cho CLB Muangthong United của Thái Lan và tạo nhiều dấu ấn sau 42 trận ra sân. Có thể nói, Văn Lâm là cầu thủ Việt hiếm hoi có được chỗ đứng khi chơi bóng tại Thai League. 

Mới đây, Văn Lâm cũng được HLV Troussier gọi lên tuyển để chuẩn bị cho trận giao hữu tháng 9 tới. Với phong độ ấn tượng của mình, chắc chắn Văn Lâm vẫn sẽ là ưu tiên số 1 của nhà cầm quân người Pháp nơi khung thành.  

Theo dõi trang web của chúng tôi để lấy link xem bong da truc tiep và đọc tin tức bóng đá mỗi ngày nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET