Bị tố thiên vị ‘trò cưng’, trù dập Sancho, Ten Hag tức giận lên tiếng

Sau những cáo buộc cho rằng Man United và HLV Ten Hag có sự ưu ái dành cho Antony nhiều hơn so với Sancho, nhà cầm quân người Hà Lan đã chính thức lên tiếng đáp trả. 

Chiều 29/9, CLB Man United bất ngờ thông báo Antony sẽ chính thức được trở lại tập luyện cùng cả đội sau thời gian nghỉ phép để phục vụ điều tra về lùm xùm ‘bạo hành” bạn gái cũ. Đây được xem là tin vui cho HLV Ten Hag vì hiện tại đội hình Man United đang gặp nhiều khó khăn do chấn thương. 

Tuy nhiên sự trở lại của Antony lại gây ra nhiều tranh cãi cho truyền thông và dư luận. Một số ý kiến cho rằng BLĐ Man United đang quá ưu ái Antony khi cho anh cơ hội trở lại như “chưa có gì xảy ra” sau lùm xùm. Thậm chí nhiều người còn lôi Sancho vào cuộc để so sánh, cho rằng HLV Ten Hag đang thiên vị Antony hơn Sancho. 

bi-to-thien-vi-tro-cung-tru-dap-sancho-ten-hag-tuc-gian-len-tieng
Antony sắp đươc trở lại còn Sancho chưa thấy ngày tái xuất đâu

Bởi theo 1 số NHM, vấn đề mà Antony gặp phải còn nghiêm trọng và đáng lo ngại hơn Sancho rất nhiều khi anh dính phải bê bối có liên quan đến pháp luật và mặt đạo đức nhưng vẫn được “chào đón” trở lại, còn Sancho chỉ liên quan đến tính “vô kỷ luật” trong phạm vi nội bộ nhưng lại bị cấm mọi hoạt động ở đội 1 vô thời hạn. 

Trước những ý kiến tranh cãi trái chiều này, HLV Ten Hag đã lên tiếng bác bỏ những lời chỉ trích của dư luận, ông nói: “Hai câu chuyện của Antony và Sancho là khác nhau, không có liên quan gì đến nhau cả. Một trường hợp là vấn đề nội bộ, một bên là vấn đề từ bên ngoài. Và điều quan trọng hơn cả chính là thái độ tiếp nhận và xử lý lùm xùm đó của mỗi người đều khác nhau. Ai biết lỗi, biết “quay đầu” thì người đó có cơ hội”. 

Những chia sẻ của nhà cầm quân người Hà Lan như “ám chỉ” Sancho có thái độ không tốt, sai nhưng không biết xin lỗi nên anh xứng đáng bị trừng phạt. HLV Ten Hag tỏ ra khó chịu ra mặt mỗi khi phóng viên nhắc đến tên của Sancho. Đây cũng không phải là lần đầu tiên thuyền trưởng Man United có động thái lạnh nhạt khi nhắc đến ngôi sao người Anh. 

bi-to-thien-vi-tro-cung-tru-dap-sancho-ten-hag-tuc-gian-len-tieng
Bị tố thiên vị ‘trò cưng’, trù dập Sancho, Ten Hag tức giận lên tiếng

Hiện tại có thể thấy, tương lai của Antony đang dần tươi sáng trở lại còn Sancho vẫn chưa hẹn ngày tái xuất. Kể từ khi mâu thuẫn giữa Sancho và HLV Ten Hag xảy ra, đã có rất nhiều lần dư luận chỉ trích ông thầy người Hà Lan thiên vị Antony hơn, nhưng Ten Hag có vẻ không mấy quan tâm. Ông vẫn kiên định với quan điểm của mình. Chừng nào Sancho chưa nhận lỗi, chừng đó Sancho khó được trở lại thi đấu như bình thường. 

Trang xem bóng đá trực tiếp của chúng tôi sẽ cập nhật các bản tin bóng đá mới nhất để gửi tới quý vị. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET