Bị thất sủng: Văn Quyết, Hùng Dũng đối mặt thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp!

Văn Quyết và Hùng Dũng đang phải đối mặt với quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp thi đấu khi không được HLV Troussier trọng dụng. 

Bộ đôi này đang phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn cả ở CLB lẫn ĐTQG. Sau khi không được HLV Troussier trao cơ hội ra sân trong trận thua Iraq 0-1, bộ đôi kỳ cựu này sẽ cùng Hà Nội FC bước vào chuỗi trận đầy khó khăn trong thời gian tới. 

Sau chuyến làm khách đến sân của Bình Dương tại V-League 2023/24 vào ngày 24/11, Hà Nội FC sẽ cùng nhau di chuyển sang Hàn Quốc để gặp Phang Steelers tại AFC Champions League (29/11). Sau đó đến ngày 3/12, đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục đối đầu với Bình Định, ngày 6/12 gặp Urawa Reds và ngày 10/12 gặp SLNA. 

bi-that-sung-van-quyet-hung-dung-doi-mat-thoi-gian-kho-khan-nhat-trong-su-nghiep
Văn Quyết và Hùng Dũng đang phải đối mặt với quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp

Từ ngày 10-17/12 sẽ là thời gian nghỉ ngơi của Hà Nội FC và chuẩn bị cho 3 trận đấu khó nhằn tiếp theo gặp Viettel FC, Hà Tĩnh, HAGL trước khi kết thúc năm 2023. Với mật độ thi đấu dày đặc này, khả năng cao Hà Nội FC sẽ bị chìm sâu trong khủng hoảng khi khởi đầu mùa giải của họ không có kết quả tốt. 

Cá nhân Văn Quyết và Hùng Dũng cũng đang gặp nhiều khó khăn khi ở ĐTQG họ không được HLV Troussier trọng dụng. Lần gần nhất Hùng Dũng phải đối mặt với khó khăn tương tự là ở mùa giải 2016, khi đó anh mới ra mắt V-League và chưa được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Năm đó Hà Nội FC cũng có khởi đầu bết bát. Nhưng sau đó khi HLV Chu Đình Nghiêm lên dẫn dắt, mọi thứ đã thay đổi. Hà Nội FC vô địch V-league 2016, mở ra 1 thời kỳ thành công rực rỡ và cũng từ đó Hùng Dũng trở thành nhân tối chủ chốt trên hàng tiền vệ. 

bi-that-sung-van-quyet-hung-dung-doi-mat-thoi-gian-kho-khan-nhat-trong-su-nghiep
Hùng Dũng cũng đang gặp nhiều khó khăn khi ở ĐTQG anh không được HLV Troussier trọng dụng

Anh cũng nhanh chóng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển và trở thành lựa chọn hàng đầu khi U23 Việt Nam có 1 suất cầu thủ quá tuổi. Còn với Văn Quyết, CLB Hà Nội luôn là sân chơi để anh thể hiện năng lực của mình khi không được trọng dụng trên ĐTQG dưới thời thầy Park. 

Tuy nhiên ở mùa giải này, anh vẫn chưa có được bàn thắng nào mang về cho CLB Hà Nội, màn trình diễn mờ nhạt trong lần hiếm hoi được HLV Troussier sử dụng trong trận thắng Philippines 2-0 cũng khiến anh mất cơ hội lên tuyển lần nữa. 

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET